Top 5 thương hiệu mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn chất lượng giá phải chăng

Có nhiều cách hiểu về một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. Nó có thể là chứng chỉ sản xuất mũ bảo hiểm đạt được, chất liệu chủ yếu của một chiếc mũ bảo hiểm từ nhựa ABS hoặc hạt nhựa EVS và lớp xốp đệm dày nhưng nhẹ cho đến lớp kính chắn gió có thiết kế an toàn. Có hai chứng nhận mũ bảo hiểm chất lượng uy tín tại Việt Nam: chứng nhận sản xuất chất lượng theo quy trình ISO 9001:2008 và con tem của Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam Quacert VN. Dưới đây là 5 thương hiệu mũ bảo hiểm giúp đảm bảo an toàn, chất lượng

Mũ bảo hiểm Andes

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hiểm Andes

Thương hiệu mũ bảo hiểm phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, các dòng mũ bảo hiểm Andes có các thiết kế mũ bảo hiểm fullface, mũ bảo hiểm nửa đầu Andes vẫn là phổ biến nhất. Nó thường được làm từ chất liệu nhựa EVS đi cùng lớp xốp đệm chắc chắn và bền bỉ.

Mũ bảo hiểm nửa đầu Andes có thiết kế thông minh phù hợp hầu hết người dùng Việt Nam. Từ mẫu nón bảo hiểm nửa đầu có kính chắn gió và bụi cho đến lớp vải lót có thể dễ dàng vệ sinh và ngăn mùi sau một thời gian sử dụng. Mũ bảo hiểm Andes được sản xuất tại Việt Nam đạt chứng nhận sản xuất chất lượng theo quy trình ISO 9001:2008 và con tem của Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam Quacert VN.

Giá mũ bảo hiểm Andes từ 200,000đ đến dưới 500.000đ.

Mũ bảo hiểm Andes chế tạo bằng chất liệu ABS, theo tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng chịu lực cao, giảm thiểu ảnh hưởng ngoại lực tác động vùng dễ tổn thương ở đầu

Mũ bảo hiểm Sơn

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hiểm Sơn

Sở hữu thế mạnh thiết kế, sản xuất và hệ thống cửa hàng nón Sơn trên cả nước, các dòng mũ bảo hiểm Sơn tập trung dòng nón bảo hiểm nửa đầu có kính và không kính. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu thiết kế mũ bảo hiểm thời trang dành cho nữ, trẻ em có thiết kế an toàn và gọn nhẹ.

Các dòng mũ bảo hiểm Sơn đều có dán con tem kiểm tra chất lượng của Quacert.

Giá mũ bảo hiểm Sơn từ 300.000đ đến 800.000đ.

Mũ bảo hiểm ACE

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hiểm ACE

Được sản xuất 100% tại Việt Nam bởi công nghệ và kinh nghiệm kỹ thuật từ Đài Loan, các dòng mũ bảo hiểm ACE được làm từ chất liệu nhựa ABS, thường thấy ở các dòng mũ bảo hiểm cao cấp. Thiết kế mũ bảo hiểm ACE khá đa dạng từ dòng nón bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm fullface cho đến dòng mũ bảo hiểm đi phượt dành cho các chàng chạy xe phân khối lớn.

Ngoài ra, cấu trúc mũ bảo hiểm chống hầm hơi và mặt kính chắn gió chống chói giúp mũ bảo hiểm ACE dễ dàng chinh phục nhiều đối tượng người dùng tại Việt Nam. Mũ bảo hiểm ACE đạt tiêu chuẩn chất lượng của Quacert VN.

Giá mũ bảo hiểm ACE từ 200,000 đến 400,000đ.

Mũ bảo hiểm Honda

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hiểm Honda

Khi mua xe máy Honda bạn luôn được tặng kèm một chiếc mũ bảo hiểm, trở thành một trong những chiếc dịch tiếp thị hiệu quả mà Honda Việt Nam thành công trong nhiều năm qua. Đến nỗi, dòng mũ bảo hiểm Honda còn được kinh doanh rộng rãi trên toàn quốc. Thiết kế đặc trưng của dòng mũ bảo hiểm nửa đầu đơn giản nhưng gọn nhẹ, chắc chắn và bền bỉ được người dùng phổ thông yêu thích.

Mũ bảo hiểm Honda đạt tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2008 và tem chứng nhận chất lượng của Quacert VN.

Mũ bảo hiểm Protec

Kết quả hình ảnh cho mũ bảo hiểm protec

Thương hiệu mũ bảo hiểm của quỹ AIP, một tổ chức phi lợi nhuận của chính phủ Hoa Kỳ. Từ 1999, AIP phát triển các chương trình truyền thông đến châu Phi và châu Á về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, trong đó có Việt Nam. Các dòng mũ bảo hiểm Protec không những đạt chứng nhận Quacert VN mà còn có hệ thống showroom trên cả nước cũng như thường xuyên tài trợ cho học sinh các dòng mũ bảo hiểm trẻ em cực nhẹ, an toàn và thoải mái.

Giá mũ bảo hiểm Protec từ 300.000đ đến dưới 600.000đ, có nhiều size mũ bảo hiểm để bạn lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang đến bạn những gợi ý tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào