Top 5 xu hướng thời trang "lên ngôi" thu đông 2018

Mùa hoa sữa đã nở rộ, cũng là lúc trời chuyển sang thời tiết se se lạnh. Vậy nên, khi lựa chọn trang phục các chị em không những chọn theo tiêu chí kiểu dáng đẹp, chất liệu ấm áp mà còn chú trọng đến màu sắc nữa. Và các nàng đã biết những xu hướng thời trang cứ trời chuyển lạnh là lại "hot ầm ầm" luôn chưa? Vậy hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn 5 xu hướng này nhé.

1. Gam màu vàng/nâu

Tông màu này vừa nhẹ nhàng, rực rỡ nhưng lại không chói lóa một chút nào. Một sắc vàng, sắc nâu trầm ấm cho ngày đông se lạnh đã khiến bao chị em trở thành tín đồ của gam màu này. Vừa ấm áp lại vô cùng thời thượng khi các nàng diện lên mình trang phục có tông màu này. Không chỉ thế, màu vàng/nâu lại còn rất dễ phối đồ nữa, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

2. Áo blazer

Cứ tiết trời lạnh lạnh là chị em lại rủ nhau diện mẫu áo kinh điển- áo blazer. Cũng chẳng riêng gì chị em công sở mới mặc mẫu áo blazer này, mà giờ đây, bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện lên mình items "quốc dân" này đấy. Với phom áo suông, rộng và mềm mại cùng chất vải đũi tự nhiên càng giúp nàng thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính. Nàng chỉ cần chọn cho mình những item trơn, màu tối giản là có thể mix cùng với blazer rồi.

Diện cùng rop top, áo hai dây hay áo phông sơvin gọn gàng là đẹp nhất. Và với những thiết kế blazer dáng rộng phần tay được xắn lửng nhìn sẽ trẻ trung hiện đại hơn so với việc bạn để thả đơn thuần.Hay vừa có thể trang nhã khi diện cùng váy liền lại vừa bụi bặm cá tính mix&match cùng chân váy denim, blazer tay lửng có tối giản thế nào thì vẫn trẻ trung và cực kỳ cá tính.

3. Họa tiết da

Chất liệu da luôn đem đến vẻ thời thượng và sang chảnh cho người diện. Và nếu bạn là người có vóc dáng quá mảnh khảnh và không muốn mình bị nuốt trọn trong những mẫu áo dài rộng thênh thang thì hãy lựa chọn những mẫu áo da. Với độ ôm vừa phải, kiểu dáng ngắn cá tính, vẻ ngoài hơi bóng bẩy sẽ càng tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của các nàng. Chỉ đơn giản mix cùng quần jeans năng động, quần ống rộng hay chân váy sẽ tạo thành một set đồ khỏe khoắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

4. Họa tiết da báo

Không cần nói ra mà chỉ nhìn thôi là đã thấy vẻ sành điệu, ngời ngời khí thế mà họa tiết da báo này đem lại. Và họa tiết này đã nổi bật rồi nên nàng chỉ cần mix với đồ cơ bản, tối giản để đem lại hiệu quả cao nhất nhé.

5. Biker short

Đây là mẫu quần biến tấu theo trang phục cho những tay đua xe đạp. Thiết kế đơn giản, màu sắc không quá nổi bật và ôm sát cơ thể để khoe trọn vòng 3, phần đùi săn chắc. Mẫu quần này đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động rất thích hợp với những nàng theo phong cách sporty hay sporty chic.

Vậy các cô gái đã phải lòng xu hướng nào rồi? Hãy mau mau bắt kịp để tỏa sáng vào những ngày lạnh nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào