Tăng vẻ quyến rũ với áo thun dáng ôm

Chắc hẳn mỗi chúng ta không ai là không biết đến áo thun. Items này vừa thoải mái, trẻ trung lại vừa dễ mix đồ. Nêú như bạn quá nhàm chán với áo thun oversize thì hãy thử diện những mẫu áo thun ôm dáng xem sao nhé. Áo thun ôm dáng là sự kết hợp hài hòa giữa sự khỏe khoắn, năng động với vẻ nữ tính, quyến rũ đấy. Hãy timg hiểu cùng vatgia.com với 3 cách mix đồ với áo thun xinh xắn nhé.

1. Áo thun + chân váy

Đây một công thức rất phù hợp với các nàng "bánh béo" đấy. Bởi kiểu dáng áo thun sẽ càng tôn lên đường cong của các nàng, nhất là khi kết hợp cùng chân váy mềm mại sẽ càng toát lên vẻ nữ tính, ngọt ngào. Khi tiết trồi se lạnh thì các nàng chỉ cần mix cùng boots thấp cổ, giày mules hay sneakers là đúng chuẩn đẹp luôn. Set đồ này vừa duyên dáng, thanh lịch và thời thượng nữa nên các nàng có thể diện đi làm hay đi dạo phố, uống trà chiều với hội "cạ cứng".

2. Áo thun + quần vải ống suông

Sẽ không bai giờ là nhàm chán khi các cô gái mix áo thun cùng quần dáng suống hay quần dáng đứng. Một set đồ đem đến vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Và sẽ càng toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ bởi kiểu dáng ôm sát càng khoe lên đường cong hút mắt. Đặc biệt, các nàng hãy nhớ sơ vin gọn gàng, như vậy còn giúp "kéo dài" chân, giúp vóc dáng cân đối, thanh thoát hơn để bạn luôn tự tin mỗi khi bước chân ra ngoài.

3. Áo thun + quần jeans

Items quần jeans thì quá đỗi quen thuộc với các cô gái rồi, quần jeans vừa năng động, trẻ trung và phóng khoáng. Nhất là khi mix cùng áo thun ôm dáng thì đây có lẽ là một sét đồ hoàn hảo nhất đấy. Vào những ngày mà bạn chẳng biết nên mix match ra sao thì hãy đơn giản với quần jeans và áo thun dáng ôm. Tưởng chừng là rất giản đơn nhưng lại mang một nét quyến rũ khó cưỡng đấy.

Set đồ này vừa chuẩn trendy lại cá tính vô cùng. Không cần cứ phải trung thành với kiểu áo tun dáng ôm cổ tròn mà các nàng còn có thể biến tấu với mẫu áo thun trễ vai hoặc croptop. Mẫu áo này còn giúp bạn gợi cảm hơn bao giờ hết khi khoe trọn xương quai xanh hút mắt người nhìn. Rồi các nàng chỉ cần mix với giày boots hay sneaker là quá ổn luôn nhé

Vậy nên, nàng nào mà chưa sắm cho tủ đồ của mình mẫu áo thun dáng ôm thì hãy mau mau rước "em" ý về thôi.


Chưa có câu trả lời nào