Đánh giá nên mua kem dưỡng ẩm cho da khô nào tốt nhất

Đối với làn da việc chăm sóc dưỡng ẩm thường xuyên là điều kiện rất cần thiết, giúp cho da luôn khoẻ khoắn, sáng mịn. Cho dù làn da bạn thuộc nhóm nào? Da nhạy cảm, da dầu, da khô, da hỗn hợp.. thì việc cần chọn đúng loại kem dưỡng ẩm phù hợp là một bước rất quan trọng cho công cuộc chăm sóc làn da. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn top những kem dưỡng ẩm tốt nhât dành cho da khô nhé !

Kem dưỡng ẩm cho da khô Vichy Liftactive Nuit

Nếu bạn làm một người dùng mỹ phẩm thường xuyên sẽ chẳng lạ gì với các tên thương hiệu nổi tiếng của Vichy có nguồn gốc tại Pháp. Hiện nay hãng Vichy có rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da được bán chạy tại thị trường Việt Nam được ưa chuộng như, kem trắng da, chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng mắt…

Trong đó, nổi bật về chăm sóc dưỡng ẩm cho da khô thì phải kể tới loại kem Vichy Liftactive Nuit với công dụng dưỡng ẩm kích thích tái tạo lại da một cách nhanh chóng. Đồng thời, kem còn giúp ngăn ngừa lại sự lão hoá, giúp nâng đỡ làm săn chắc da.

 

Thành phần nổi bật nhất trong kem dưỡng ẩm của Vichy đó chính là ” Hyaluronic Aicd và các loại vitamin, cùng vơi 5% thành phần Rhammnose. Giúp cung cấp nước, cấp ẩm phù hợp, khoá ẩm tốt, và nuôi dưỡng sâu giúp da được trẻ hoá.

Nhận xét: Nếu bạn là một người có khả năng chi tiêu thì việc lựa chọn kem dưỡng ẩm Vichy Liftactive Nuit là hoàn toàn phù hợp. Lợi ích của Liftactive Nuit đem lại ngoài khả năng dưỡng ẩm tốt, dễ dàng sử dụng, mà nó còn giúp cho làn da được săn chắc, trẻ hoá.

Với công dụng hai trong một như vậy, chỉ có những dòng mỹ phẩm cao cấp như hãng Vichy mới đủ tiêu chí để đáp ứng. Bởi vậy, đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho chúng ta.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Tiếp đến là một sản phẩm kem dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho những ai đang có làn da cực khô như bong tróc, trầy sước, vết cắt nhỏ, thậm chí da cháy nắng, thì đối với kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 sẽ là một giải pháp cứu cánh.

Với các thành phần chủ yếu như vitamin B5, Panthenol 5%, Shea butter và glycerin sẽ giúp cung cấp một lượng dưỡng ẩm tối đa, đồng thời còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương nữa.

Nhận xét: Với tầm giá rất mềm mại của kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với bất kì mỗi cá nhân nào? Xét về mặt hiệu quả, kem dưỡng với khả năng cung cấp độ ẩm tương đối ổn định, đồng thời còn giúp tái tạo lại những tổn thương trên da.

Không những vậy, sản phẩm này còn được khuyên dùng sau những liệu trình điều trị thẩm mỹ và kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Với số tầm giá cho một sản phẩm như vậy, chắc chắn chúng ta sẽ không thể đòi hỏi một sản phẩm nào hơn nữa đúng không nào!

Kem dưỡng ẩm cho da khô Nivea Soft

Nivea là một hình ảnh cái tên thương hiệu xuất hiện quá nhiều trên màn ảnh, báo chí, phim đài mà khiến chúng ta quá đỗi quen thuộc đúng không nào? Ở các dòng sản sản phẩm chăm sóc da của hãng Nivea cũng có một sản phẩm dành chuyên biệt dưỡng ẩm cho da khô mang lại hiệu quả tương đối thiết phục với bất kì người dùng khó tính nào.

Sản phẩm đó có tên là Nivea soft với các thành phần chủ yếu chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E theo kiểu dạng kem mềm, khi sử dụng sẽ rất nhẹ nhàng, thời gian thấm kem cũng nhanh. Hiệu qủa cung cấp ẩm rất tốt, nhất là đối với da khô và hỗn hợp thiên khô.

Nhận xét: Với một sản phẩm an toàn, sử dụng mịn màng, không gây bết dính khó chịu và khả năng dưỡng ẩm tương đối ổn định mà mức giá thì ai cũng có thể mua. Đây chắc sẽ là một lựa chọn dễ dàng cho những ai đang cân nhắc một sản phẩm tốt mà mức giá hợp lí.

Kem dưỡng ẩm cho da khô Andalou Carrot + C

Andalou Naturals là dòng kem dưỡng ẩm với rất nhiều thành phần dưỡng chất từ tự nhiên như dầu hoa anh thảo, hoa hướng dương, lô hội, việt quất, cà rốt, và cùng nhiều loại vitamin và tinh chất dầu xoài bơ và Rooibos khác…

Vi vậy, mà kem dưỡng ẩm Andalou Carrot + C là dòng kem rất lành tính, hiệu quả đem lại rất cao. Dòng kem này thường được sử dụng dưỡng vào ban đêm thì hiệu quả sẽ mang tới cao nhất. Không những dưỡng ẩm mà còn giúp làm chậm quá trình lão hoá bằng kích hoạt đổi mới tế bào và thúc đẩy collagen và elastin, từ đó giúp cho làn da được sáng mịn và khoẻ khoắn hơn.

Nhận xét: Đây là dòng kem dưỡng ẩm hữu cơ với rất nhiều thành phần tinh chất dưỡng ẩm tốt cho da, vừa có thể ngăn ngừa sự lão hoá, và giúp cho làn da được trắng sáng làm mờ vết thâm hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chọn một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp về dưỡng ẩm, thì kem dưỡng Andalou Naturals cũng là một lựa chọn rất đáng tiền, rất đáng trải nhiệm và cân nhắc.

Như vậy là trên đây đã khép lại một bài đánh giá tổng quan về các dòng kem dưỡng ẩm cho da khô nào tốt nhất? Tóm lại, để chọn mua được loại kem dưỡng ẩm phù hợp, việc đầu tiên bạn phải cân rõ nhu cầu, sau đó mới quyết định tìm cho mình một sản phẩm ở ngưỡng giá cho phép.

Chưa có câu trả lời nào