Ngẩn ngơ với mẫu thiết kế phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4

Thiết kế phòng bếp nhà cấp 4 thường gặp rất nhiều khó khăn, bởi không gian của nhà hạn chế vì để sử dụng cho các phòng chức năng khác. Điều quan trọng nhất bây giờ chính là việc lên ý tưởng cho mẫu thiết kế phòng bếp của mình. Có rất nhiều phương án dể ăn gian diện tích phòng bếp của nhà cấp 4, đảm bảo luôn sạch sẽ và thông thoáng, đầy đủ tiện nghi thuận tiện cho việc sử dụng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn lên ý tưởng một cách cụ thể để bạn có thể trang trí nội thất phòng bếp vừa ý nhất. Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này cho các căn hộ nhà chung cư khá ổn.

Muốn phòng bếp nhà cấp 4 đẹp nên chọn sơn màu trắng

noi-that-phong-bep-nha-cap-4

Nhiều người nghĩ rằng, nếu phòng bếp được sơn màu trắng sẽ không thích hợp. Vì nơi đây là nơi diễn ra công việc nấu nướng hàng ngày và dầu mỡ sẽ rất dễ dàng bám lên tường. Nhưng thật sự không phũ phàng như vậy nếu bạn biết cách vệ sinh chúng thì màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ăn gian diện tích của phòng bếp, cũng như mang đến sự thoải mái và nổi bật nhất cho nhà cấp 4.

Bên cạnh sử dụng màu trắng, bạn hoàn toàn có thể chọn màu Pastel dịu nhẹ là một ý tưởng không tồi cho phòng bếp nhà cấp 4.

Muốn phòng bếp nhà cấp 4 đẹp cần lựa chọn chất liệu cho nội thất

noi-that-phong-bep-nha-cap-4-1

Xu hướng hiện nay trong trang trí nội thất phòng bếp là sử dụng màu Pastel và màu trắng, việc lựa chọn vật liệu cho nội thất hiện nay là gỗ. Chất liệu này sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ, đầy sức sống và gần gũi với thiên nhiên.

Cân nhắc lựa chọn màu sắc của gỗ phù hợp với màu của sơn tường để đem lại cảm giác tươi mới. Nếu bạn không thích lựa chọn gỗ cho nội thất, bạn có thể thay thế bằng kính hoặc mika cũng sẽ giúp cho căn phòng bếp hiện đại hơn.

Dùng kệ tủ mở treo tường

noi-that-phong-bep-nha-cap-4-5

Ngày xưa chúng ta sẽ hay bắt gặp những chiệc kệ tủ trong bếp đặt ở dưới nền nhà, nhưng hiện nay, diện tích mặt sàn ngày càng hạn chế, nên con người đa đưa giải pháp dùng hệ tủ treo tường để tiện kiệm diện tích.

Lựa chọn thiết bị nhà bếp thông minh

noi-that-phong-bep-nha-cap-4-2

Xu hướng chọn thiết bị nhà bếp thông minh hiện nay đang rất ưa chuộng trong nội thất phòng bếp nhà cấp 4, bởi một sản phẩm có thể sử dụng nhiều chức năng  và thiết kế gọn nhẹ, phải kể đến như lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa bát… hãy sắp xếp chúng thật khoa học để thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày, tránh sự lộn xộn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những ý tưởng thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào