Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ đơn giản

Bạn đang phân vân chưa biết cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ đơn giản và tiện nghi và hợp với phong thủy thì hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn. Dưới đây là một số gợi ý cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ đơn giản vừa giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất.

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy

Không đặt nhà vệ sinh hướng thẳng vào phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ có thêm nhà vệ sinh khiến gia chủ phải đau đầu trong việc bài trí chúng một cách phù hợp để có được không gian sinh hoạt thoải mái. Dưới đây là một số gợi ý cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy đơn giản và tiện nghi nhất.

Một trong những điều cần lưu ý đầu tiên đó chính là không đặt nhà vệ sinh hướng thẳng vào phòng ngủ. Bởi không gian phòng ngủ thường là nơi nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh và không khí trong lành nếu bố trí nhà vệ sinh quá sát với giường ngủ sẽ gây cảm giác khó ngủ. Bởi khu vực nhà vệ sinh thường có không khí không trong lành ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia chủ. Chính vì thế nên giữ gìn khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ và ngăn cách với khu vực giường ngủ.

Bài trí chậu cây trong nhà vệ sinh giúp không khí trong lành

Bài trí chậu cây trong nhà vệ sinh giúp không khí trong lành

Một trong những tuyệt chiêu khiến không khí trong căn nhà vệ sinh trong lành hơn đó chính là bài trí thêm những chậu cây xanh. Việc bài trí những chậu cây vừa thanh lọc không khí vừa mang sinh khí vào cho căn phòng giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái hơn.

Để giúp căn nhà vệ sinh trở nên thông thoáng và bớt ẩm ướt, mùi hôi hơn thì bạn nên chọn những chậu cây cảnh có lá to đặt trong căn phòng tắm. Cây xanh rất tốt cho sức khỏe vừa có khả năng làm trong lành bầu không khí, đây là cách làm khá đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện.

Sử dụng vách ngăn cho phòng ngủ và nhà vệ sinh

Dùng vách ngăn hoặc cửa kính để ngăn cách không gian nhà vệ sinh

Bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ cần khéo léo để giúp căn phòng ngủ được đảm bảo tính tiện nghi vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng vách ngăn chính là giải pháp tuyệt vời để ngăn cách hai khu vực này với nhau.

Để hạn chế những ảnh hưởng từ nhà vệ sinh cho không gian nghỉ ngơi thì gia chủ nên ngăn cách phòng bằng tủ hoặc cửa kính lớn, chúng vừa giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng vừa đảm bảo tính tiện nghi. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng đá thạch anh trong nhà vệ sinh để  hút âm khí, vừa cải thiện sức khỏe, gia đạo và tài lộc.

Trên đây là một số gợi ý cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ đơn giản và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm sở hữu được không gian sinh hoạt lý tưởng hợp với phong thủy và vui khỏe hạnh phúc mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào