Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư

Ngôi nhà là không gian sống đoàn tụ của thành viên trong gia đình do vậy hãy nên lựa chọn một không gian căn phòng vừa ý và hoàn hảo như vậy không những giúp gia chủ có được tinh thần thoải mái và sức khỏe được tốt nhất. Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư được gợi ý dưới đây sẽ có được những sự lựa chọn tinh tế nhất, hy vọng gia chủ sẽ có được những căn phòng đẹp tiện lợi, hài hòa giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thành công.

Chọn hướng ban công

Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư

Không gian căn phòng sẽ dễ chịu không chỉ bạn lựa chọn được những món đồ nội thất ưng ý, mà đầu tiên hãy nên chọn hướng cho bạn công chung cư nhà bạn, như vậy sẽ giúp căn phòng được đúng phong thủy cũng như tiện lợi trong bài trí những món đồ nội thất phù hợp nhất.

Hướng tây sẽ đón ánh nắng gay gắt, căn phòng sẽ bị nóng nực, do vậy người dùng khi chọn nhà chung cư không nên chọn hướng ban công theo hướng tây, do vậy mà khi mua nhà chung cư những căn hộ hướng tây thường có giá thành rẻ hơn so với các căn hộ khác.

Hãy lựa chọn ban công hướng tốt khi có của sổ hướng ở những vị trí tốt, như vậy sẽ đón được những luồng vượng khí vào không gian căn phòng, giúp gia chủ có được không gian sống thoải mái và gặp nhiều may mắn hạnh phúc.

Bên cạnh đó cũng chú ý đến tuổi của gia chủ để có được hướng tốt, không phạm phong thủy cũng như ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Lựa chọn hướng cửa chính

Kết quả hình ảnh cho điều kiêng kỵ khi mua chung cư

Với không gian căn phòng được tiện cũng như giúp gia chủ có được không gian sống thoải mái, người dùng có được những món đồ sang cho không gian căn phòng dễ chịu và hài hòa hơn, và hướng của căn hộ cũng rất cần thiết khi mua chung cư.

Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư gia chủ không nên chọn hướng cửa đối diện với không gian bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh,.. như vậy không những mất đi tính thẩm mỹ mà như vậy còn không thu được vượng khí cho căn phòng, do vậy người dùng nên chú ý điều này để có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Ngoài ra cửa chính cũng không được đối diện với cửa chính nhà gia chủ khác, như vậy sẽ sinh ra những luồng xung khí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tài vận của gia chủ, không gian căn phòng sẽ có nhiều âm khí, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong gia đình.

Không gian căn phòng khách

Kết quả hình ảnh cho điều kiêng kỵ khi mua chung cư

Gia chủ không nên chọn những căn hộ có phòng khách thẳng cửa vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, theo phong thủy như vậy sẽ gây hao tốn tiền bạc, ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Và cũng không nên chọn những phòng đứng ở cửa có thể nhìn thấy phòng khách và bếp, bởi như vậy sẽ gây bất an cho gia chủ.

Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư như vậy lựa chọn không gian căn phòng khách cũng chú ý căn phòng phải vuông vắn, bài trí nội thất cũng nên chọn những thiết kế đơn giản, không sắc nhọn để thu nạp vượng khí được một cách dễ dàng hơn.

Những điều kiêng kỵ khi mua chung cư như vậy gia chủ sẽ có được những sự lựa chọn thông minh, căn phòng sang trọng đẹp lôi cuốn, gia chủ cũng sẽ không còn khó khăn trong lựa chọn những sự lựa chọn tinh tế và ưng ý hơn hết.

Bày trí kiến trúc giữa các phòng

Kết quả hình ảnh cho điều kiêng kỵ khi mua chung cư

Những căn phòng trong ngôi nhà phải đảm bảo thu nạp được vượng khí, như vậy không gian căn phòng sẽ sang trọng hơn, không còn khó khăn khi bài trí nội thất và để tạo không gian riêng tư giữa các phòng thì người dùng nên chọn những chiếc vách ngăn để ngăn cách, những chiếc vách ngăn này có thể thiết kế đa năng để bài trí những món đồ nội thất khác cho căn phòng được đẹp và gọn gàng hơn.

Tránh được những điều kiêng kỵ khi mua chung cư như vậy gia chủ sẽ an tâm hơn trong căn phòng đầy vượng khí này, gia chủ sẽ có được những món đồ ưng ý, chất lượng và không gian sống đầy tiện nghi hơn.

Chưa có câu trả lời nào