5 món đồ tiện ích dành riêng cho dân văn phòng

Dân văn phòng là cái tên thân quen dành cho những ai làm việc trong một cơ quan theo giờ hành chính, ít có sự di chuyển đi lại. Chính bởi vậy mà mọi nhu cầu của các anh chị em đều phải được đáp ứng trong văn phòng có diện tích hạn hẹp, nhiều lúc thiếu thốn chẳng biết kêu ai. Không kêu ai được thì sao bạn không thử sắm ngay 5 món đồ tiện ích dưới đây để tự thương lấy bản thân mình nhỉ?

Gối ngủ “yên tĩnh”

Chiếc gối với thiết kế đặc biệt cho phép người dùng xỏ tay và phần đầu vào trong giúp bạn có thể ngủ ngay trên bàn làm việc vào giờ nghỉ trưa. Đặc biệt thì với chiếc gối thần thành này, bạn sẽ loại được hầu hết các tạp âm và yêm tâm nghỉ ngơi trong một môi trường thật sự yên tĩnh.

Máy tập cỡ nhỏ

Bạn cứ lo lắng rằng ngồi nhiều sẽ phát sinh nhiều loại bệnh như béo phì, thoát vị đĩa đệm hay đau sống lưng? Vậy thì sắm ngay một chiếc máy tập cỡ nhỏ để tha hồ vận động trong lúc làm việc nhé. Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển cũng là một điểm cộng nếu bạn muốn mang vác em ấy đi xa khỏi khu vực ghế ngồi.

Bộ cuốn dây sạc

Bàn làm việc của dân văn phòng không thể thiếu dây sạc máy tính, sạc điện thoại, sạc quạt mát laptop,…Đống dây lằng nhằng ấy sẽ trở nên gọn gàng và trật tự ngay nếu bạn sở hữu trong tay một bộ cuốn dây màu sắc này! Món đồ này vừa khiến diện tích bàn được nới rộng vừa như một món đồ trang trí cho bàn làm việc thêm sinh động!

Máy tạo ẩm mini

Làm việc lâu trong văn phòng, tiếp xúc thường xuyên với điều hòa sẽ là nguyên nhân khiến da bạn bị khô và khó giữ được độ ẩm như mong muốn. Có một chiếc máy tạo ẩm mini có cổng cắm điện USB này sẽ giúp bạn làm đẹp ngay cả khi đang làm việc tập trung!

Dép sưởi cho mùa đông

Mùa đông sắp đến mà bạn thì không muốn cứ mãi gò bó đôi chân trong đôi boots cổ cao hay đôi giày thể thao kín khí? Giải pháp đến từ một em dép sưởi có độ ấm vừa phải giúp bạn bảo vệ đôi chân yêu quý của mình. Không những thế đây còn là một món đồ hết sức đáng yêu, có hình ngộ nghĩnh giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, phiền muộn trong cả ngày làm việc dài!

Công nghệ và các phát minh ngày càng có xu hướng gia tăng, chính vì thế mà bạn đừng để mình trở thành một người tiêu dùng thụt lùi so với thời đại. Có được những món đồ bảo bối này trong tay, còn lo gì việc đến văn phòng mà bất tiện và không thoải mái?

Chưa có câu trả lời nào