Tặng quà gì cho tân gia?

Ngày tân gia là một ngày quan trọng, rất có ý nghĩa với gia chủ khi mà căn nhà đã hoàn thành. Khi chuyển đến một căn nhà mới, gia chủ luôn mong muốn gia đình mình luôn bình an, hạnh phúc và tài lộc đến nhà. Thế nên chọn quà gì để tặng tân gia cho ý nghĩa? Hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn nhé.

Tặng tân gia sản phẩm gia đình

Đa số mọi người sẽ chọn những sản phẩm của gia đình để tặng, món quà này không những thiết thực mà còn lưu giữ được lâu.

Bộ chăn ga gối đệm

Gối nệm luôn là hai vật gắn bó mật thiết với mỗi con người. Sau cả một ngày dài làm việc mệt mỏi thì mỗi chúng ta đều thích nghỉ ngơi bên chiếc giường êm ái sẽ giúp xua tan mệt mỏi, ngủ một giấc thật ngon. Quà tặng này mang ý nghĩa mong cho gia chủ có một cuộc sống yên bình, thoải mái, hạnh phúc.

Bộ đồ dùng nhà bếp

Phòng bếp của một căn nhà mới sẽ càng thêm ấm cúng khi có đầy đủ đồ dùng tiện nghi. Và bộ đồ dùng nhà bếp như gửi gắm thông điệp tràn đầy ý nghĩa một căn nhà luôn quây quần bên những bữa ăn gia đình.

Bộ đồ dùng nhà tắm

Các sản phẩm đựng đồ dùng cho phòng tắm luôn có thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú. Bộ đồ dùng nhà tắm là đồ dùng không thể thiếu trong phòng tắm, phù hợp với các thiết kế khác nhau cho từng ngôi nhà.

Tặng tân gia đồ trang trí

Tranh nghệ thuật

Các bức tranh thêu, tranh sơn dầu hay tranh sơn mài cũng nhà những món quà tặng tân gia rất có ý nghĩa. Thông thường, mọi người đều chọn tranh sơn mài, những mẫu tranh có ý nghĩa như phát đạt, tài lộc và hạnh phúc,...

Gốm sứ

Một đôi gốm sứ con voi tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ, sự bền bỉ và nhân phẩm tuyệt vời. Voi là biểu tượng của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh. Và voi phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn một đôi công bằng gốm sứ truyền thống với đường nét cầu kì, tinh tế. Đôi công mang đến vẻ đẹp thanh cao và thuần khiết. Đôi công là món quà tân gia thay lời chúc sum vầy đến gia chủ đồng thời là món quà trang trí cho căn nhà mới trở nên lộng lẫy hơn.

Bộ khung ảnh

Vừa giúp căn nhà trở nên đẹp đẽ, để lại nhiều dấu ấn riêng qua những món đồ trang trí. Những khung ảnh lưu giữ khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè sẽ là những món quà vô giá và trường tồn với thời gian. Là một vật trang trí giúp cho căn nhà trở nên ấm áp, sang trọng và thật phong cách.

Mong rằng, qua bài viết này thì bạn đã biết chọn lựa món quà thật ý nghĩa khi đi tân gia nhé. 

 

Chưa có câu trả lời nào