Những mẫu bàn trà kính hot nhất 2018 cho không gian bừng sáng

Để có thể lựa chọn được một mẫu bàn trà mặt kính phù hợp với căn phòng của bạn là điều không hề đơn giản bởi hiện nay trên thị trường có rất là nhiều mẫu bàn trà kính giá rẻ, đắt, thiết kế và chất lượng khác nhau. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top những mẫu bàn trà kính hot nhất 2018 nhé!

1.Mẫu bàn mặt kính NOGUCHI mini

Mẫu bàn NOGUCHI mini của Handyman được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với chân bàn ngược hướng độc đáo, mặt bàn bo tròn, dày dặn bằng kinh cường lực cao cấp giúp làm cho chiếc bàn không chỉ có nét uốn lượn, tự do mà còn có cảm giác rất chắc chắn, an toàn. Ngoài ra, bàn Noguchi cũng được làm từ chất liệu cao cấp như là gỗ tần bì nhập khẩu cao cấp nên khong chỉ có các đường vân đẹp, sáng bóng mà màu sắc cùng rất tự nhiên.

 

2. Mẫu bàn NOGUCHI size to


Cũng giống như các mẫu bàn NOGUCHI mini, mẫu bàn NOGUCHI size to của Handyman là sự kết hợp giữa hai vật liệu là gỗ tự nhiên và kính nên vừa mang một màu sắc truyền thống, vừa mang hơi hướng hiện đại của châu Âu, rất phù hợp cho căn phòng khách của bạn. Tuy nhiên, mẫu bàn NOGUCHI có size to có kích thước lớn hơn so với mẫu bàn NOGUCHI mini nên rất phù hợp để đặt trong một không gian thoáng đãng, rỗng rãi.

3. Bàn trà tròn mặt kính


Mang theo một nét đơn giản nhưng rất tinh tế với thiết kế hiện đại, độc đáo cùng với mặt bàn tròn bằng kính cường lực trong suốt nên có thể nhìn thấy kết cấu khung gỗ chắc chắn thì mẫu bàn trà tròn mặt kính của Handyman chính là một trong những mẫu bàn trà kính đẹp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

4. Mẫu bàn trà mặt kính tròn gỗ tần bì cao cấp


Mẫu bàn trà mặt kính tròn này được thiết kế ấn tượng với chân bàn được tạo hình độc đáo, kết hợp với mặt bàn kính cường lực làm cho chiếc bàn không chỉ có sự hiện đại mà còn thể hiện được sự phá cách, mới lạ. Ngoài ra, mẫu bàn trà kính cường lực này cũng được sử dụng chất liệu chính là gỗ tần bì cao cấp với màu sắc tự nhiên nên bền bỉ theo thời gian.

5. Mẫu bàn trà khung sắt mặt kính màu đen


Đây là một trong những mẫu bàn trà có kính cường lực đẹp đang hot nhất hiện nay với mặt kính hình tròn màu đen cùng với khung sắt sơn tĩnh điện và thiết kế độc đáo gồm có 2 chiếc bàn lồng với nhau, tạo cho không gian thêm phần sinh động nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

 

6. Mẫu bàn trà mặt kính hiện đại


Với mặt bàn bằng kính sáng bóng, và trong suốt có thể nhìn xuyên qua để thấy được phần chân đế mạ đồng gồm nhiều khối đa giác kết hợp với nhau thì thiết kế của bộ bàn trà kính hiện đại này sẽ rất sang trọng và ấn tượng, đem lại cảm giác thích thú cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên đây là chia sẻ về top những mẫu bàn trà kính hot nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm chọn được cho mình một mẫu bàn trà mặt kính phù hợp nhất với căn phòng của mình nhé. 

Chưa có câu trả lời nào