7 mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp

Bàn làm việc văn phòng đẹp và đầy đủ chức năng là nội thất không thể thiếu trong các phòng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. 7 gợi ý tuyệt vời sau đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Bàn làm việc chữ L

Bàn làm việc chữ L

Bàn làm việc chữ L sang trọng sẽ giúp cho không gian phòng làm việc của sếp thêm đẳng cấp và uy quyền. Kiểu chữ L phù hợp với không gian làm việc lớn, sếp vừa có thể làm việc vừa họp bàn công việc ngay tại chiếc bàn này.

Màu nâu trầm tôn khẳng định sự ổn định, chắc chắn của ông chủ doanh nghiệp.

Kích thước: 710x340x300

Bàn làm việc màu bạc đẳng cấp

Bàn làm việc màu bạc đẳng cấp

Chiếc bàn làm việc văn phòng đẹp này được thiết kế đơn giản, kiểu hình hộp mở mang đến sự chắc chắn, sang trọng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và thiết kế tôn lên nét hiện đại, mạnh mẽ và cá tính của chủ gian phòng.

Kích thước: 1500x850x750

Bàn làm việc gỗ sang trọng

Bàn làm việc bằng gỗ sang trọng

Chiếc bàn này được thiết kế dành riêng cho sếp làm việc tại văn phòng, thiết kế toát lên sự sang trọng, tinh tế của vân gỗ cao su thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian riêng tư cho sếp.

Màu nâu trầm sang trọng

Mặt bàn lớn và kệ tủ có sức chứa lớn

Kích thước: 1500x850x750

Bàn làm việc văn phòng đẹp tinh tế

Bàn làm việc văn phòng đẹp tinh tế

Thiết kế độc đáo với khoảng trống phía trước bàn, vừa tạo sự thanh thoát vừa có thể để vừa ghế cho người đối diện trao đổi công việc trực tiếp mà không cần di chuyển. Bàn làm việc hình chữ L mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái tuyệt đối trong cả ngày làm việc căng thẳng.

Màu gỗ sáng tự nhiên tạo nên không gian thân thiện, gần gũi

Kích thước: 1700x850x750

Bàn làm việc phong cách mạnh mẽ

Bàn làm việc phong cách mạnh mẽ

Bàn được làm từ chất liệu gỗ sồi sang trọng, thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến sự uy nghiêm cho sếp. Bàn có vẻ ngoài với dạng khối hộp chắc chắn có những đường nét khắc chạm tinh tế sẽ là lựa chọn tối ưu cho phòng làm việc của sếp.

Tông màu trầm tăng thêm sự trang trọng

Kích thước: 1500x800x750

Bàn làm việc chân chữ A

Đơn giản và hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn của chiếc bàn sẽ giúp tiết kiệm đáng kể không gian văn phòng. Chắc chắn với chiếc bàn sẽ mang lại nhiều hứng khởi cho nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc. Khoảng cách giữa các bàn vừa phải không khiến cho nhân viên cảm thấy quá xa cách nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư.

Màu sắc đen đơn sắc tinh tế và mạnh mẽ

Kích thước: W600xL1200xH720

Bàn làm việc chân sắt chéo

Chân bàn được thiết kế bắt chéo lạ mắt vừa tạo điểm nhấn vừa khiến chiếc bàn trở thành một chiếc bàn làm việc văn phòng đẹp độc đáo. Không gian dưới bàn rộng rãi giúp người dùng đặt chân thoải mái và để được nhiều đồ đạc như cây máy tính, balo, hộp… Không chỉ là bàn làm việc văn phòng, bạn cũng có thể dùng làm bàn làm việc tại nhà, bàn đọc sách tiện ích.

Kích thước: W600xL1200xH720

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào