5 mẫu đôn gỗ tròn đẹp và đa năng nhất cho gia đình bạn

Đôn gỗ không chỉ được sử dụng như một loại ghế mà còn là một món đồ nội thất trang trí cho không gian của bạn. Chính vì vậy, lựa chọn đôn gỗ như thế nào cho phù hợp với không gian, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu đôn gỗ tròn đẹp và đa năng nhất cho gia đình bạn.

Đôn gỗ tròn chân sắt chéo

Điểm thu hút của mẫu đôn gỗ tròn chân kim loại này chính là sự đơn giản. họa tiết chính của sản phẩm là đường vân gỗ nâu đậm-nâu sáng đan xen chính là

Chân của ghế làm bằng sắt được sơn tĩnh điện đảm bảo sự chắc chắn và tạo độ mịn cho thanh sắt cũng như tránh trầy xước

Mẫu đôn với thiết kế đơn giản nên phù hợp với mọi không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng thiết kế này như một chiếc bàn phụ ngoài phòng khách hoặc sử dụng trong phòng ngủ đều rất hoàn hảo.

Chất liệu: gỗ cao su, chân sắt sơn tĩnh điện

Kích thước: D400xH450

Màu sắc: màu gỗ tự nhiên

Đôn gỗ tròn nguyên khối

Đôn gỗ tròn nguyên khối

Mẫu đôn gỗ tròn nguyên khối này sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích các sản phẩm từ gỗ. Thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc đồng hồ cát với hai phần mặt và chân có kích thước và thiết kế tương tự nhau tạo sự cân bằng. Với thiết kế phần eo nhỏ tạo sự thanh thoát cần có để tránh cảm giác nặng nề.

Thiết kế không quá cầu kì, sản phẩm lấy vẻ đẹp là sự mộc mạc của chất liệu. Vậy nên bạn có thể dên dàng thấy được những đường vân gỗ, những vết nứt rất tự nhiên.

Sản phẩm rất phù hợp cho những không gian nội thất lấy gỗ làm chủ đạo hoặc những căn phòng có phong cách thiết kế cổ điển. Mẫu đôn gỗ này bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ để đặt lọ hoa trang trí hoặc vài quyển sách.

Kích thước: 435Dx415H mm

Đôn gỗ hương

Đôn gỗ hương mặt đá

Mẫu đôn gỗ hương sở hữu thiết kế độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và đá cẩm thạch. Điểm nhấn chính của thiết kế là đường cong uốn lượn của mỗi chiếc chân gợi cho người ta về hình ảnh chiếc đàn hạc hết sức tinh tế. Nằng trên phần đế gỗ đồng màu chính là 4 chân rất thanh thoát.

Mẫu đôn gỗ có màu sắc khá trầm nên bạn nên sử dụng thiết kế này cho các không gian nội thất sáng. Chúng sẽ trở nên nổi bật và trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn. Với thiết kế này, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian đa dạng khác nhau. Bạn có thể đặt cạnh những chiếc sofa trong phòng khách để làm nơi đặt bình hoa sẽ khiến cho phòng khách của bạn thật ấn tượng. Điểm xuyết cho không gian phòng ngủ với thiết kế này cũng khá phù hợp.

Chất liệu: gỗ hương, đá cẩm thạch

Đôn gỗ trắc

Đôn gỗ trắc

Mẫu đôn được làm hoàn toàn bằng gỗ trắc này chính là điểm nhấn nhỏ xinh cho không gian của bạn. Phần mặt sở hữu kích thước khá nhỏ làm bằng gỗ nên rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích hẹp. Phần chân có thiết kế như mái chèo với ba chân chắc chắn.

Bạn có thể sử dụng đôn gỗ trắc này để bày trí những đồ trang trí nhỏ. Thiết kế đôn gỗ trắc sẽ giúp không gian phòng đọc sách hoặc phòng ngủ của bạn thêm ấn tượng.

Chất liệu: gỗ trắc

Đôn tròn gỗ tần bì

Không chú trọng vào sự cầu kỳ hoặc các chi tiết trang trí đính kèm, mẫu đôn tròn gỗ tần bì chinh phục người sử dụng bởi nét đẹp từ sự đơn giản. Phần mặt của đôn gỗ tròn song không có kích thước đồng đều hai mặt mà nhỏ dần xuống phía dưới. Phần chân cũng là thiết kế đơn giản từ kiểu chân trụ tròn.

Với màu sắc khá sáng và thiết kế hiện đại, sản phẩm sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách màu sáng. Bạn có thể đặt thiết kế này bên cạnh sofa trong phòng khách để đặt vài quyển sách, bình hoa hay sử dụng trong không gian phòng ngủ  cạnh giường ngủ đều phù hợp.

Chất liệu: gỗ tần bì

Kích thước: D350xH400

Màu sắc: màu gỗ tự nhiên

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào