Top 7 mẫu bàn trà gỗ hiện đại được ưa chuộng nhất

Bạn đang thích bàn trà gỗ hiện đại cho gia đình và chưa biết loại nào phù hợp? Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc bàn trà để có những khoảnh khắc thư giãn và trang trí cho căn phòng? Hãy cùng tìm hiểu những mẫu bàn trà gỗ phong cách hiện đại dưới đây nhé.

Bàn trà gỗ hiện đại

Bàn trà gỗ hiện đại

Mẫu bàn trà gỗ phong cách Nhật thanh lịch sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi dùng trà. Mẫu bàn trà này còn được thiết kế thanh lịch với 4 chân bàn nhỏ nhắn. Phía dưới có thêm một miếng gỗ lót để có thể chứa một số món đồ như ly tách và sách…

Thiết kế: Đơn giản

Kích thước: Nhỏ gọn

Bàn trà gỗ tam giác to, nhỏ

Thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn có được cảm giác mới lạ, thích thú. Hơn nữa, bàn trà gỗ hình tam giác được thiết kế phù hợp với hầu hết mọi không gian, giúp căn phòng bạn tiết kiệm được nhiều diện tích.

Chất liệu gỗ cao su cao

Thiết kế: Hình tam giác

Kích thước: 560xH350

Bàn gỗ sồi Sandalo

Bàn trà Sandalo phù hợp cho những ai yêu thích diện tích bàn rộng rãi, chứa được nhiều đồ hơn. Gỗ sồi bền bỉ sẽ giúp bạn luôn thấy yên tâm vì nó khá chắc chắn. Phần chân bàn cũng được đúc một cách khỏe khoắn, hình đáng độc đáo.

Chất liệu: Gỗ sồi

Thiết kế: Hiện đại

Kích thước: 830x850x380

Bàn trà gỗ chữ nhật

Mẫu bàn này nhìn khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Các góc bàn được bo tròn lại nên vô cùng an toàn đối với những gia đình có trẻ con. Chiếc bàn phù hợp với không gian phòng khách khi cả nhà ngồi quây quần bên nhau trò chuyện và cùng uống tách trà ấm áp mỗi tối.

Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên

Kích thước: W500xL750xH350/H400

Bàn trà hình trứng mới lạ

Mẫu bàn được làm từ gỗ sồi bền bỉ theo thời gian chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Bên cạnh đó, chân bàn được thiết kế theo hình dáng các khối tròn sẽ giúp chiếc bàn chắc chắn hơn.

Thiết kế: Hình quả trứng

Chất liệu: Gỗ sồi

Kích thước: W450xL600xH350.

Bàn trà gỗ hình tròn to, nhỏ

Với sự kết hợp hai chiếc bàn tròn gỗ to và nhỏ có sẽ giúp căn phòng bạn trở nên sáng sủa và hiện đại hơn nhiều lần. Chiếc bàn tạo ra không gian trò chuyện rộng rãi và thoải mái, rất tiện dụng đúng không nào.

Kích thước: D400xH350

Bàn trà gỗ tròn hai tầng Humla

Chiếc bàn hai tầng tròn độc đáo này giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Nếu bạn đã phải lòng với chiếc bàn này thì ngại ngần gì mà không rinh ngay về để bổ sung vào bộ sưu tập nội thất của mình.

Chất liệu: Gỗ sồi

Kích thước nhỏ gọn

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào