Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 tiện lợi nhất

Bàn làm việc là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc. Dù cho là môi trường công sở hay ở nhà, việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc 1m2 nhỏ gọn tiện lợi là vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay những thiết kế bàn làm việc 60×120, 1m2 dưới đây nhé.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc 1m2 gỗ tự nhiên

Những thiết kế nội thất được làm từ gỗ tự nhiên luôn được yêu thích. Chúng đem lại cho người dùng cảm giác tự nhiên, tính thẩm mỹ cao và độ bền theo thời gian.

Thiết kế khá đơn giản của mẫu bàn làm việc gỗ sồi này phù hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại tới cổ điển. Gỗ sồi tự nhiên màu nâu sáng được gia công tự nhiên nổi bật lên những họa tiết vân gỗ ấn tượng. Bàn có thiết kế ngăn kéo đựng được những giấy tờ hoặc bút, thước…

Thông tin tham khảo:

Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên 100% qua xử lý công nghiệp

Kích thước: 120 x  60 x 78

Màu sắc: vàng sồi, màu hạt dẻ

Bàn làm việc gỗ công nghiệp

Bàn làm việc Simple Desk

Gỗ công nghiệp là chất liệu khá phổ biến trong sản xuất nội thất. Những chiếc bàn làm việc 1m2 gỗ công nghiệp được lựa chọn vì giá thành tốt và thiết kế đẹp.

Kiểu bàn làm việc gỗ công nghiệp này được thiết kế với phần mặt bàn dài đem lại diện tích sử dụng lớn. Bạn có thể đặt máy tính, sổ sách, khung ảnh…trên bàn làm việc. Màu sắc chủ đạo là đen và trắng để bạn lựa chọn cho những không gian nội thất và kết hợp với màu tường, màu nền khác nhau. Gầm bàn khá thoáng cho bạn thoải mái để chân. Thiết kế kệ đựng giúp bạn có thêm không gian chứa đồ.

Thông tin tham khảo:

Chất liệu: gỗ công nghiệp

Kích thước (D x R x C): 1065 x 510 x 760mm

Màu sắc: đen, trắng, nâu

Bàn làm việc chân chữ X

Kết quả hình ảnh cho Bàn làm việc chân chữ X

Đây là kiểu bàn làm việc mà bạn có thể lựa chọn cho không gian làm việc nhỏ nhắn của mình. Thiết kế gồm chân sắt sơn tĩnh điện và mặt gỗ. Phần chân bàn kiểu chữ X là nét nhấn nhá đơn giản nhưng tạo nên sự độc đáo làm điểm nhấn giúp không gian thêm mới lạ, nổi bật.

Thông tin tham khảo:

Kích thước: 60xL120x72

Chất liệu: mặt bàn gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc: đen, trắng

Bàn làm việc chân sắt chéo

Kết quả hình ảnh cho Bàn làm việc chân sắt chéo

Điểm nhấn của kiểu bàn làm việc 1m2 chính là phần chân sắt thiết kế chéo hình kim tự tháp khá lạ mắt. Chúng làm cho không gian dưới bàn thêm thoáng và rộng hơn. Kiểu chân này giúp tạo sự chắc chắn cho bàn và cũng mang lại hiệu ứng thiết kế khá mới lạ, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Thông tin tham khảo:

Kích thước: W600xL1200xH720

Chất liệu: mặt bàn gỗ công nghiệp, chất sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc: trắng, đen

Bàn làm việc chân sắt mặt đá

Bàn làm việc chân sắt mặt đá

Các sản phẩm nội thất mặt đá luôn mang lại sự sang trọng cho không gian.

Thiết kế bàn làm việc này từ chất liệu đá nhân tạo làm nên độ bóng và sáng cho sản phẩm. Chúng rất thích hợp cho những không gian nội thất sang trọng hoặc phong cách Tân cổ điển. Sự đơn giản cũng làm nên nét tinh tế cho màu sắc tươi sáng của kiểu bàn làm việc này trong khi chất liệu đá tạo nên độ mịn, bóng, dễ vệ sinh.

Thông tin tham khảo:

Kích thước: 1200 x 600 x 400

Chất liệu: đá nhân tạo

Màu sắc: đen, trắng, vàng, cam…

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất!

Chưa có câu trả lời nào