Huawei Watch 2 - Đồng hồ thông minh sinh ra cho phái mạnh

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, Huawei Watch 2 là một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng hữu ích, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vẻ ngoài thời trang, lịch lãm cũng là một điều gây ấn tượng không nhỏ đối với người mua của Huawei Watch 2.

Thiết kế thời trang, lịch lãm

Huawei Watch 2 sở hữu vẻ ngoài lịch lãm nhưng không kém phần thể thao nên do đó, chiếc đồng hồ này phù hợp với đối tượng là cánh mày râu hơn là phụ nữ.

Huawei Watch 2 được thiết kế mặt tròn truyền thống, kích thước mặt lên tới 43mm và phù hợp hơn đối với những ngườ có cổ tay to. Mẫu đồng hồ này có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 50g nên không gây cảm giác nặng khi đeo, ngược lại bạn chỉ cảm thấy như đang sử dụng một chiếc đồng hồ thông thường phổ biến.

Vỏ ngoài của Huawei Watch 2 được làm bằng chất liệu nhựa, ngoại trừ phần viền benzen là kim loại và được khắc số đẹp mắt. Điểm đáng tiếc trên sản phẩm này là vòng benzen không thể xoay được và đây cũng là điều mà Huawei nên cải tiến, nếu muốn mang lại trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng của người dùng.

Dây của Huawei Watch 2 được làm từ cao su và rất dễ thay thế, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang dây kim loại hoặc dây da để tăng thêm tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu của cá nhân..... Bên cạnh của Huawei Watch 2 được trang bị 2 nút bấm chức năng để thao tác các tính năng được thiết lập trên đồng hồ. Phía sau là nơi tích hợp các cảm biến đo nhịp tim, bước chân... cùng sạc nam châm.

Huawei Watch 2 được trang bị chuẩn chống nước IPS68 nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng sản phẩm này sẽ xảy ra vấn đề khi đi mưa hoặc dính nước.

Màn hình hiển thị tốt

Huawei Watch 2 được trang bị màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc đẹp với kích thước 1.2 inch, độ phân giải 390x390, tỷ lệ 1:1. Tuy màn hình mang lại cảm giác tương đối nhỏ so với đường kính lên tới 43mm nhưng điểm đáng khen là màn hình của Huawei Watch 2 rất tròn trịa, hoàn toàn không có vệt đen phía dưới như Moto 360.

Chất lượng hiển thị của Huawei Watch 2 được đánh giá rất tốt, ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng gắt thì sản phẩm này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Cấu hình và trải nghiệm thực tế

Huawei Watch 2 được trang bị phần cấu hình cơ bản bao gồm: 

  • Con chip Snapdragon Wear 2100
  • Bộ nhớ RAM 768MB
  • Bộ nhớ ROM 4GB

Huawei Watch 2 có những tính năng chính được thực hiện bởi các thao tác vuốt trực tiếp trên màn hình rất tiện lợi. Ngoài ra, Huawei Watch 2 còn hỗ trợ rất nhiều ứng dụng khác như đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ, đếm bước, chỉ đường..... và các ứng dụng này đều có thể cài đặt thêm từ CH Play, hoặc sử dụng ngay trên đồng hồ do Huawei đã thiết lập sẵn. Huawei Watch 2 sẽ cho bạn cảm giác như đang sử dụng một chiếc smartphone phiên bản mini trên tay vậy.

Thời lượng pin khủng

Smarwatch của Huawei sở hữu viên pin có dung lượng 420 mAh, có khả năng sử dụng lên tới 2 ngày đúng như những gì hãng giới thiệu, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo đột ngột hết pin.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về Huawei Watch 2!

Chưa có câu trả lời nào