So sánh nệm Vạn Thành và nệm Liên Á

Nệm Liên Á và nệm Vạn Thành là hai thương hiệu nệm lâu đời và uy tín tại thị trường sản xuất Chăn-Drap-Gối-Nệm của Việt Nam, với mức giá thành tương đương nên các dòng nệm của hai thương hiệu này luôn khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi chọn mua. Vậy các sản phẩm của hai thương hiệu này có gì khác nhau? Chọn mua loại nào tốt hơn? Bài viết này sẽ giúp các bạn so sánh cơ bản giữa 2 thương hiệu nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

Nệm cao su thiên nhiên

So Sánh Nệm Vạn Thành Và Nệm Liên Á

- Nệm cao su thiên nhiên của Liên Á và Vạn Thành đều sử dụng nguồn nguyên liệu cao su tự nhiên 100% nên rất an toàn và không độc hại. Cấu trúc nệm được thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí nên nệm luôn thoáng mát khi nằm.

- Xét về độ êm ái thì nệm Liên Á êmvà mền hơn nệm Vạn Thành nhưng sản phẩm của cả hai thương hiệu đều có độ đàn hồi và độ bền cao, nên mặc dù mềm hơn nhưng không có cảm giác bị lún, duy trì được tư thế tự nhiên của cột sống, không gây ra đau nhức lưng sau khi ngủ dậy.

- Liên Á có công nghệ khử mùi tốt hơn nên các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Liên Á có mùi hương dễ chịu hơn, không bị nặng mùi cao su.

- Xét về thời gian bảo hành thì nệm cao su Vạn Thành có thời gian bào hành hơi nhỉnh hơn so với cao su Liên Á. Thời gian bảo hành của nệm Vạn Thành từ 10-15 năm, còn Liên Á từ 10-12 năm.

- Về giá thành: nệm cao su Liên Á có giá thành tương đối nhỉnh hơn Vạn Thành chút. Mọi người có thể cập nhật bảng giá nệm cao su mới nhất TẠI ĐÂY

Nệm lò xo

So Sánh Nệm Vạn Thành Và Nệm Liên Á

- Nệm lò xo Liên Á cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp đối cho người tiêu dùng bởi sử dụng hệ thống lò xo theo tiêu chuẩn Anh Quốc với phần khung có khả năng chịu lực ổn định trong suốt thời gian sử dụng nhờ lớp định vị trợ lực. Vỏ nệm lò xo Liên Á sử dụng vải cao cấp nhập khẩu Châu Âu nên mang đến cảm giác vô cùng hiện đại, thời trang và tinh tế cho căn phòng ngủ.

- Trong khi đó, nệm lò xo Vạn Thành sử dụng khung lò xo hơp kim nhập khẩu Anh Quốc được xử lý nhiệt dầu ở nhiệt độ cao dưới dây chuyền sản xuất hiện đại của Italy tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng độ bền, độ đàn hồi trong suốt quá trình sử dụng.

- Nệm lò xo của cả hai hãng này đều sử có các lớp tiện nghi được lựa chọn từ các nguyên liệu với khả năng chống nấm mốc, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm nệm lò xo của cả hai thương hiệu này đều không được người tiêu dùng đánh giá cao như các dòng nệm lò xo Dunlopillo.

- Về thời gian bảo hành thì các sản phẩm của Liên Á và Vạn Thành đều được bảo hành từ 7 năm đến 10 năm.

- Về giá: nệm lò xo có giá thành đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn, tuy nhiên nệm lò xo Liên Á sẽ cao hơn chút vì chất lượng tốt và bền hơn.

Nệm bông ép

So Sánh Nệm Vạn Thành Và Nệm Liên Á

- Nệm bông ép Liên Á và nệm bông ép Vạn Thành đều có điểm chung là sử dụng nguồn nguyên liệu sợi bông xơ polyester vô trùng, và được thiết kế gập 3 nên rất tiện lợi cho di chuyển và cất giữ.

- Nệm bông ép Liên Á mang đến cảm giác êm ái và thoải mái hơn so với đệm bông ép Vạn Thành nhờ vào lớp áo nệm chần đa tầng PES đàn hồi. Do đó nó cũng có mức giá nhỉnh hơn chút so với Vạn Thành.

- Về thời gian bảo hành thì Nệm bông ép Liên Á được bảo hành 5 năm còn thời gian bảo hành của nệm bông ép Vạn Thành thì lâu hơn, lên tới 7 năm.

Với những thông tin bên trên hy vọng rằng sẽ giúp ích cho quý khách khi đưa ra quyết định cho bản thân và gia đình sở hữu được chiếc nệm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào