Mặc quần ống suông cực hút mắt với 3 tips sau

Mỗi khi mùa hè đến thì quần ống rộng luôn là sự lựa chọn tối ưu của phái đẹp. Bởi với đặc trưng là độ rộng vừa phải luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, cùng với màu sắc hài hòa thì quần ống rộng luôn thu hút và làm hài lòng ngay cả quý cô khó tính. Nhưng khi sang đông thì mẫu quần này mới thực sự "lên ngôi". Cũng bởi sự rộng rãi, phóng khoáng của quần ống suông mà rất dễ biến bạn trở nên luộm thuộm nếu như không biết 3 tips này. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

1. Đừng quên sơvin áo với quần

Khi bạn phối với quần ống rộng dù dáng áo đơn giản hay điệu đà thì bạn cũng nên sơvin áo với quần. Bạn có thể sơvin trọn cả áo hoặc có thể chỉ sơvin nửa vạt trước. Như vậy khi nhìn tổng thể thì bạn sẽ không bị lùng bùng mà sẽ gọn gàng, hút mắt hơn rất nhiều. Và đặc biệt hơn với các nàng “nấm lùn” thì khi lựa chọn như vậy sẽ làm cho các nàng tôn dáng chiều cao hơn rất nhiều. Vào những ngầy lạnh cũng nên sơ vin bộ đồ bên trong rồi mix thêm chiếc áo khoác ấm áp bên ngoài. Như thế, tổng thể mới cao ráo, thon gọn mà vẫn sành điệu, trẻ trung.

2. Mix cùng áo vừa vặn, gọn gàng

Khi phối với quần ống rộng hãy lựa chọn những mẫu áo có độ rộng và dài vừa phải. Một áo có độ dài và rộng vừa phải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng quần ống rộng. Và một điểm đặc biệt hơn bao giờ hết là các nàng nên chọn cho mình những mẫu áo có chất liệu mềm mại đừng cứng cáp quá, như vậy bạn sẽ trông tuyệt hơn rất nhiều. Những mẫu áo len, áo thun oversize sẽ làm bạn thùng thình, lôi thôi và kém sang đấy. Và hãy nhớ sơ vin để set đồ thêm chỉn chu, tôn dáng nhé.

3. Đừng diện quần quá rộng và ngắn

Cách chọn quần cũng quyết định cho cả set đồ của bạn đấy. Quần ống rộng giúp che đi khuyết điểm về đôi chân mấy thon gọn của bạn nhưng hãy khéo léo chọn những mẫu quần có độ rộng và suông vừa phải, không nên rộng quá mức. Đối với các nàng có vóc dáng cao ráo thì mặc quần ống rộng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với các nàng “nấm lùn” thì sao nhỉ.

Có một điểm lưu ý dành cho các nàng đó là hãy lựa chọn quần rộng với dáng lửng đến bắp chân hoặc nên chọn quần cạp cao, như vậy sẽ giúp cho vóc dáng của các nàng trông cao hơn rất nhiều đấy.

Như vậy, các nàng có thể phối đồ với quần ống rộng một cách tinh tế rồi nhé.

Chưa có câu trả lời nào