Những items thời trang đúng điệu bắt kịp trend 2018

Thu sang với hương hoa sữa thơm nồng nàn, làn gió mát dịu và khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức. Mùa Thu đến mang theo hương gió mát lành, thời tiết trong xanh và cũng là dịu để các cô nàng tha hồ diện lên mình những mẫu váy/áo xúng xính. Hãy để vatgia.com giới thiệu cho các nàng những items không thể thiếu trong mùa thu này.

1. Quần jeans

Phải chắc chắn một điều rằng quần jeans chính là một items được xếp hàng thời trang kinh điển. Dù xuân, hạ nắng chói chang hay đông lạnh giá thì quần jeans vẫn được các nàng bất chấp diện đều đặn. Hơn bao giờ hết, quần cạp cao đem lại rất nhiều ưu thế lớn như giúp bạn trông thon gọn, thanh mảnh hơn. Và quần có độ ôm vừa phải, tránh bó sát làm bạn mất đi sự thoải mái vốn có của quần jeans. Một điểm đặc biệt nữa là bạn hãy khéo léo chọn những mẫu quần trên mắt chân để tăng hiệu ứng kéo dài đôi chân hơn nhé. Với những cô gái có khuyết điểm chân thô, không mấy thon thả thì diện jeans tối màu là chuẩn nhất.

2. Quần ống rộng

Quần ống rộng sang chảnh với thiết kế cạp cao, thắt đai chính là một items mà chị em luôn săn đón. Chính bởi kiểu thắt đai giúp che đi vòng 2 đầy đặn hay chiều cao khiêm tốn đều trở nên cao ráo, thon thả hơn. Nếu quần ống rộng thanh lịch, nhẹ nhàng thì váy midi lại mang đến vẻ ngọt ngào như "nàng Thu" vậy.

3. Chân váy xòe

Với mẫu váy xòe có thiết kế giúp phần hông và mông của bạn đầy đặn hơn rất nhiều. Và không chỉ có vậy, chân váy xòe còn có khả năng "hack tuổi" đáng kể, giúp các nàng trẻ trung và năng động. Bạn có thể đơn giản mix chân váy xòe cùng áo sơ mi hoặc áo phông vừa pha chút nhẹ nhàng lại vừa sành điệu cá tính.

4. Áo blazer

Vào lúc thời tiết giao mùa mát mẻ như hiện tại thì cũng chính là lúc blazer bắt đầu lên ngôi với đủ kiểu dáng từ đơn giản đến cá tính khác biệt. Với phom áo suông, rộng và mềm mại cùng chất vải đũi tự nhiên càng giúp nàng thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính. Nàng chỉ cần chọn cho mình những item trơn, màu tối giản là có thể mix cùng với blazer rồi. Diện cùng rop top, áo hai dây hay áo phông sơvin gọn gàng là đẹp nhất. Và với những thiết kế blazer dáng rộng phần tay được xắn lửng nhìn sẽ trẻ trung hiện đại hơn so với việc bạn để thả đơn thuần.Hay vừa có thể trang nhã khi diện cùng váy liền lại vừa bụi bặm cá tính mix&match cùng chân váy denim, blazer tay lửng có tối giản thế nào thì vẫn trẻ trung và cực kỳ cá tính.

5. Họa tiết caro

Diện lên mình những váy áo họa tiết kẻ caro xinh xắn, dạo bước xuống phố trông nàng thật tươi mới. Bởi lẽ, họa tiết kẻ caro luôn mang đến sự trẻ trung, năng động. Nàng có thể mix với một loạt items vừa ngọt ngào mà có thể diện hoài cũng không chán như áo sơ mi, áo blouse hoặc chân váy denim,...

6. Giày mule

Với giày mule bạn có thể mix đi làm chốn công sở hay dạo phố. Mẫu giày này còn hợp phong cách từ nữ điệu đà đến cá tính. Vừa đúng chuẩn trendy lại vừa tiện ích thoải mái cho đôi chân và lại giúp nàng thêm phần duyên dáng mỗi khi bước đi.

Chỉ đơn giản với 5 items này thôi nhưng bạn vẫn sẽ tỏa sáng giữa trời Thu mát dịu, trong lành này đấy.

 

 

Chưa có câu trả lời nào