Top 3 xịt dưỡng tóc tốt nhưng cực rẻ, đáng để sở hữu

Một mái tóc đẹp luôn là niềm mơ ước của mỗi cô gái, đặc biệt là những ai đang phải đối mặt với tình trạng xơ rối hay gãy rụng. Hiểu được điều đó, xịt dưỡng tóc đã ra đời để phần nào giúp phái đẹp khắc phục được những vấn đề trên. Dưới đây là top 3 sản phẩm xịt dưỡng tóc cực tốt, cực rẻ mà bạn nên sở hữu ngay để cứu lấy mái tóc của mình.

Xịt dưỡng tóc Kella

Với chiết xuất từ các loại cây thiên nhiên có hàm lượng protein và collagen cao, xịt dưỡng tóc Kella giúp cải thiện hiệu quả cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng gãy rụng.

Kella giúp mọc tóc nhanh chóng đối với những mái tóc mỏng mà không hề làm mất đi độ bóng của tóc, đồng thời lưu lại mùi hương dịu nhẹ trên mái tóc của người sử dụng.

Sản phẩm này của Việt Nam cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp tóc óng mượt, không bị khô, xơ, giảm tình trạng chẻ ngọn hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng và an toàn với mọi loại tóc, thích hợp cho cả nam và nữ.

Xịt dưỡng tóc Kanac Intense Repair

Giống như Kella, Kanac Intense Repair cũng là một sản phẩm của thương hiệu Việt có công dụng nuôi dưỡng tóc, đặc biệt là tóc khô xơ.

Kanac Intense Repair giúp bạn cung cấp dưỡng chất cho tóc và cân bằng độ ẩm nên do vậy, mái tóc sẽ luôn giữ được vẻ mềm mượt, không bị xơ rối. Sản phẩm này sẽ tạo ra một lớp bảo vệ bên ngoài tóc để tránh khỏi bụi bẩn cũng như ánh năng mặt trời khi sử dụng. Ngoài ra, nếu sử dụng sau khi gội thì Kanac Intense Repair cũng sẽ giúp bạn chống lại những tác nhân nhiệt từ các loại máy làm tóc.

Đây là một loại xịt dưỡng tóc êm dịu, không gây kích ứng da đầu nên thích hợp với mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả rõ rệt đối với những mái tóc khô xơ. Mùi hương nhẹ nhàng, thơm dịu của Kanac Intense Repair cũng sẽ lưu lại khá lâu trên mái tóc của bạn.

Xịt dưỡng tóc L'Oreal Elseve Total Repair

Là một sản phẩm đến từ Pháp, L'Oreal Elseve Total Repair là một giải pháp hiệu quả dành cho tóc hư tổn.

L'Oreal Elseve Total Repair giúp bạn chăm sóc mái tóc một cách chuyên sâu hơn với các dưỡng chất ở dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào tận lõi tóc và nuôi dưỡng từ bên trong mà không gây bết dính tóc, bên ngoài vẫn giữ được độ bền màu, nhìn khỏe mạnh hơn hẳn.

L'Oreal Elseve Total Repair cung cấp đủ độ ẩm cho tóc, khiến tình trạng khô xơ được cải thiện đáng kể và phục hồi hư tổn nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm đến từ Pháp này còn bảo vệ tóc khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường.

Hy vọng bạn sẽ sở hữu một mái tóc thật chắc khỏe và mượt mà qua bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào