Gợi ý cách mặc quần culottes đẹp chuẩn cho mọi dáng người

Với kiểu dáng đơn giản, thoải mái quần culottes trở thành xu hướng dẫn đầu giới thời trang. Hãy cùng tìm hiểu cách mặc quần culottes đẹp nhất nhé!

Quần culottes hợp với dáng người nào?

Kết quả hình ảnh cho Quần culottes

Về cơ bản, con người có 4 dáng chính: Qủa lê, quả táo, đồng hồ cát, hình chữ nhật. Quần culottes có kiểu dáng đa dạng, kích thước rộng nên phù hợp với nhiều dáng người, không quá kén chọn người mặc nên nó chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ.

Áo thun cùng quần culottes jean

Kết quả hình ảnh cho Áo thun cùng quần culottes jean

Đây là một set đồ không thể thiếu với mỗi cô gái. Áo thun được mix cùng với quần culottes jean tuy không có gì đặc biệt nhưng đây luôn là set đồ được nhiều nàng săn đuổi. Nếu ai yêu thích phong cách sexy thì có thể mix quần culottes jean với áo phông bó sát để khoe được trọn đường cong trên cơ thể bạn. Còn nàng nào lại yêu thích sự an toàn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động thì áo thụn oversize sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lắm đấy.

Áo sơ mi cùng quần culottes jean

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi cùng quần culottes jean

Áo sơ mi cùng quần culottes jean bạn đã thử chưa. Nếu còn băn khoăn thì đọc xong chia sẻ này bạn sẽ thay đổi hoàn toàn ý định đấy. Hai item tưởng chừng như đối lập này lại cực kì ăn hợp khi đi cùng nhau. Có thể nói quần culottes jean như sinh ra dành cho những chiếc áo sơ mi đủ kiểu từ diêm dúa đến đơn giản.

Áo sơ mi có nhiều kiểu, đi chơi với “hội bánh bèo” thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cách điệu một chút với điểm nhấn là những bèo ren hay tay bồng. Còn đi làm, đi học thì một chiếc áo sơ mi truyền thống được sơ vin nửa buông sẽ là cách khiến bạn trông vừa mới mẻ lại vừa hiện đại. Đi “quẩy” thì một chiếc sơ mi kết hợp cùng áo khoác da với quần quần culottes jean, thêm một đôi boot đen đi kèm nữa thật là hết ý luôn.

Áo trễ vai với quần quần culottes jean

Kết quả hình ảnh cho Áo trễ vai với quần quần culottes jean

Áo trễ vai hiện đang làm mưa, làm gió trong làng thời trang hiện nay. Áo trễ vai kết hợp cùng quần culottes jean quả thực tạo nên cho bạn một phong cách vô cùng khác lạ, bạn có tin khi cá tinh cùng bánh bèo lại được thể hiện cùng nhau một lúc. Điều này chỉ có quần culottes jean với áo trễ vai đem lại cho bạn mà thôi.

Áo Tank top cùng quần quần culottes jean

Kết quả hình ảnh cho Áo Tank top cùng quần quần culottes jean

Áo tank top đường như sinh ra để dành cho cô nàng cá tính, năng động vậy. Set đồ này quả thực không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái, một chiếc áo tank top mát mẻ lại cực kì thể thao lết hợp cùng quần culottes jean thời thượng, người đối diện sẽ bị bạn hút mất ánh nhìn bởi nguồn năng lượng tươi trẻ của bạn

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào