Có nên dùng Johnson Baby Lotion?

Johnson Baby Lotion là một sản phẩm dành cho trẻ em nổi tiếng và được rất nhiều người tin dùng cho trẻ nhỏ. Nhưng bạn có nghe qua việc người lớn cũng dùng Johnson Baby Lotion chưa? Hiệu quả rốt cuộc ở mức nào?

Thương hiệu Johnson Baby

Đây là một thương hiệu cực kì nổi tiếng, ra đời nào năm 1893 dưới trướng của công ty Johnson & Johnson, Mỹ. Thương hiệu Johnson Baby sở hữu những dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc vệ sinh trẻ em như sữa dưỡng ẩm, phấn rôm, dầu gội, dầu thoa.... với đặc tính cốt lõi luôn được duy trì nghiêm túc là sự dịu nhẹ, mềm mại đối với trẻ sơ sinh.

Qua nhiều thập kỉ trau dồi và phát triển, Johnson Baby luôn tiếp thu khoa học công nghệ và các quy trình mới, nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cho trẻ như đúng tiêu chuẩn "best for baby" của hãng.

Sữa dưỡng Johnson Baby Lotion

Dòng sữa dưỡng này có hai loại chính, phân biệt qua màu sắc vỏ lọ đựng: xanh cho da khô và hồng cho da dầu. Tuy vậy, cả hai loại này đều có những đặc điểm chung.

Thiết kế đơn giản, tiện lợi

  • Lotion được đựng trong một lọ nhựa màu hồng hoặc xanh, chất liệu nhựa làm vỏ lọ khá dày dặn nên không lo nứt vỡ khi bị rơi.
  • Do có dạng lỏng nhưng vẫn có độ sệt nên phải dốc ngược lọ xuống để lấy lotion bên trong. Phần lỗ đục trên nắp tương đối nhỏ nên việc kiểm soát lượng lotion được lấy ra khá đơn giản và vệ sinh.

Thành phần

  • Johnson Baby Lotion có chứa glycerin và các loại cồn béo, có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.
  • Sản phẩm khá gây tranh cãi khi xuất hiện mineral oil và dimethicone, cùng họ paraben ở cuối bảng thành phần. Tuy nhiên, vì xuất hiện cuối cùng nên có lẽ những chất này đều ở mức độ cho phép, an toàn với làn da của bé.

Hiệu quả sử dụng

  • Johnson Baby Lotion có dạng lỏng, mùi thơm hơi nồng kiểu hóa học nên hơi khó chịu khi vừa mở nắp. Tuy nhiên mùi hương này sẽ nhanh chóng biến mất khi lotion thấm hết vào da.
  • Tốc độ thẩm thấu của Johnson Baby Lotion khá ấn tượng, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, khó chịu.
  • Hiệu quả cấp ẩm được đánh giá cao ngay từ lần đầu tiên sử dụng, cho bạn một làn da căng đầy, mềm mịn ngay cả khi bạn đang bị khô rát.
  • Sử dụng với tần suất thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại như em bé. Tuy nhiên Johnson Baby Lotion chỉ tốt nhất ở việc dưỡng ẩm, hiệu quả dưỡng trắng chưa thực sự rõ rệt.

Giá thành của Johnson Baby Lotion rẻ, chỉ khoảng 100.000 đồng cho một chai 50ml, tuy nhiên có chứa một số chất hóa học không được khuyến khích sử dụng.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về Johnson Baby Lotion!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào