Có nên lựa chọn sữa bầu Nhật Bản cho bà bầu?

Thời gian mang bầu nhiều bà mẹ bị thiếu hụt nguồn dinh dưỡng do ăn không hấp thu hoặc các mẹ kém ăn. Do đó ngoài nguồn dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày.Để hỗ trợ cho mẹ bầu và thai nhi đầy đủ dinh dưỡng ,dưỡng chất .Uống thêm sữa bầu ngày hằng là là việc rất cần thiết cho cả mẹ và bé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm sữa đến từ xứ xở hoa anh đào rất được các mẹ bầu ưa chuộng  đó là sữa cho bà bầu Nhật Bản Morinaga.

Giới thiệu sữa cho bà bầu Nhật Bản Morinaga

Sản phẩm thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd được thành lập vào năm 1917 là một công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản.

Morinaga giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, magnesium, axit folic, protein…

Kết quả hình ảnh cho Sữa bầu Nhật Bản  Morinaga

Sữa bầu Nhật Bản Morinaga giúp thai nhi tăng cân mà mẹ không bị béo

Khi mang thai mẹ bầu thường ăn rất nhiều để cho con có được nhiều chất dinh dưỡng vì thế sau sinh mẹ bầu thường bị thừa cân đó là điều mà sữa Morinaga có thể giúp bạn khắc phục được

Mẹ sử dụng sữa bầu Morinaga thì hầu hết hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa đều vào con nên nhiều mẹ bầu không tăng cân quá nhiều mà con còn rất khỏe mạnh, đủ chất.

Mỗi ngày bạn uống đều đặn 3 ly sữa Morinaga sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú.

Sữa bầu Nhật Bản  Morinaga rất dễ uống và không bị ngán

Do hiểu được mẹ bầu trong quá trình mang thai rất khó trong vấn đề ăn uống và đặc biệt là thời gian đầu khi mang bầu các mẹ thường bị nghén chỉ cần ngửi thấy mùi đồ ăn cũng có thể nôn cả ngày.

Vì thế các nhà sản xuất đã sáng chế ra 3 hương vị rất dễ uống mà không gây ngán, giúp các mẹ bầu có thể thay đổi khẩu vị của mình. 

Sử dụng sữa bầu Nhật Bản Morinaga đúng cách

Trong sữa bầu Morinaga có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho mẹ cả khi sau sinh nên sau khi sinh xong các mẹ có thể dùng sữa trong các bữa phụ vì trong các bữa ăn các mẹ vẫn không ăn đủ các chất cần thiết cho sức khỏe và chất dinh dưỡng cho con bú.

Nếu có thể sử dụng sữa Morinaga thường xuyên thì đây chính là nguồn dinh dưỡng lý tưởng bổ xung DHA cho các bé, cũng như tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mẹ cũng không bị thiếu chất, suy nhược cơ thể sau sinh

Kết quả hình ảnh cho Sữa bầu Nhật Bản  Morinaga

Cách sử dụng

Trong một hộp sữa bầu Morinaga gồm có 12 gói, mỗi gói 18gr, mỗi lần bạn pha sữa với 150ml nước, bạn có thể pha với nước lạnh hoặc nước nóng cũng không làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa.

Bạn nên sử dụng đều đặn ngày 3 lần uống sẽ giúp cung cấp đủ chất cho bạn và bé trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý

Trong quá trình mang thai các mẹ cần đặc biệt chú ý kiêng các loại thức uống có chất kích thích như cà phê, một số loại thuốc an thần,.., đồ uống có cồn

Tránh sử dụng các loại thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ, và đặc biệt tránh xa môi trường có khói thuốc để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và bé trong thời kỳ đầu mang thai.

Trên đây là những điểm nổi bật của sữa bầu Morinaga, đây là loại sữa cực kỳ tốt cho các mẹ đang mang bầu, là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng sữa bầu chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào