4 tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt

Để sắm cho gia đình mình một sản phẩm đồ gia dụng tốt chưa boa giờ là việc dễ dàng hết đối với cả máy làm sữa đậu nàng cũng vậy. Làm sao để lựa chọn được một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt vì không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết dưới đâu sẽ chỉ ra cho bạn 4 tiêu chí để có thể lựa chọn được một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt.

1. Máy giá của máy

Theo tìm hiểu thì các dòng máy làm sữa đậu nành hiện nay có mức giá dao đồng từ 500 ngàn đến 10 triệu đó ạ. Tuy nhiên, thì mọi người nên lựa chọn các sản phẩm có mức giá từ 500-2 triệu thôi ạ.

Vì giá ở phân khúc này khá là tốt, bên cạnh đó cũng có thiết kế khá là bắt mắt đó ạ. Và mức giá này cũng có chất liệu khá là tốt và công suất đáp ứng được sự đòi hỏi của chúng ta đó ạ.

3. Dung tích của máy

Dung tích máy thường được chọn dựa vào số lượng của sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Để tránh lãng phí thì mọi người nên chọn một cách chính xác nhất có thể.

Và gia đình có số lượng thành viên cỡ 4-5 người thì chọn loại 2 lít trở lên để có thể đủ cho cả gia đình sử dụng. Bên cạnh đó thì mọi người cũng nên chọn dựa vào công suất máy. Công suất máy càng lớn thì sẽ bình sẽ càng to đó.

3. Các chức năng của máy

Mọi người hãy chọn một chiếc máy có đa chức năng thay vì chỉ chọn loại máy có đúng một chức năng làm sữa đâu nanh, Như vậy, vừa có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình cũng như làm cho không gian bếp của mình rộng rãi hơn, vì không bị lỉnh kỉnh quá nhiều loại máy.

Hơn nữa, mọi người cũng nên chọn dựa vào chế độ bảo hành của sản phẩm. Chọn các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu thì sẽ đảm bảo được sự an toàn hơn khi chúng ta sử dụng.
Khi chọn mua máy làm sữa đâu mạnh, mọi người nên lưu ý một chút về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Sản phẩm cần có xuất xứ rõ ràng để được đảm bảo an toàn về chất lượng. Hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có uy tín cao.

4. Các thương hiệu chất lượng

Các thương hiệu của máy làm sữa đậu nành có rất nhiều nhưng không phải bất cứ hãng nào cũng tốt đâu. Những thương hiệu sản xuất máy làm sữa đậu nàng tốt như: Philips, Bluestone, Sunhouse, Magic, Joyoung.
Với 4 tiêu chí này, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thể chọn mua được một chiếc máy làm sữa đậu nàng uy tín chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào