Top 4 mẫu váy liền xinh xắn mà ấm áp cho đông này

Cho dù là ngày đông lạnh giá thì các nàng vẫn cứ "bánh bèo" với váy liền xinh xắn. Nếu như vào ngày hè thì các cô gái tha hồ lựa chọn những mẫu váy có chất liệu nhẹ nhàng, mát dịu thì sang đông các nàng vẫn có thể diện váy dịu dàng chỉ cần chọn những mẫu váy liền dày dặn. Vừa ấm áp lại vẫn chuẩn đẹp như thường. Hãy cùng vatgia.com timg hiểu top 4 mẫu váy liền đang là xu hướng của mùa đông này nhé.

1. Váy dạ

Váy dạ là một trong những items dễ mặc, dễ mix đồ nhất lại còn đủ ấm nữa. Để đông này luôn nổi bật thì các nàng hãy chọn váy mang họa tiết kẻ caro, phảng phất nét cổ điển mà cũng chẳng kém phần trẻ trung, thời thượng. Các cô gái có thể chọn cho mình những mẫu dài tay hoặc không tay để mix/match cùng áo len hay áo thun dài tay bên trong tạo nên set đồ vừa ấm áp lại vô cùng thanh lịch, nữ tính; diện đi làm hay đi chơi cũng đều rất đẹp và cuốn hút.

2. Váy nhung

Nhắc đến những items cho mùa đông lạnh giá thì sẽ thật thiếu sót nếu các nàng bỏ qua váy nhung. Váy nhung vừa nữ tính, quyến rũ lại cực sang chảnh. Thông thường, váy nhung thiết kế theo kiểu váy hai dây nên bạn tha hồ mix cùng áo len, thun hay sơ mi ở bên trong đều vẫn "chất lừ" nhé. Chỉ cần tô điểm cho set đồ một đôi giày bệt đơn giản hay đôi boots da là các nàng đã có ngay vẻ ngoài hoàn hảo để bước xuống phố.

3. Váy len

Áo len ấm áp sinh ra là để dành riêng cho những ngày lạnh lạnh của mùa đông mà. Bởi thế, không thể không nhắc đến items váy len. Mẫu váy len có vô vàn biến tấu về kiểu dáng cho các nàng lựa chọn, từ váy suông, váy thắt eo cho đến ôm sát gợi cảm; còn màu sắc thì đều rất dễ mặc và thời thượng. Có những lúc nàng không biết nên mặc gì thì cứ đơn giản với váy liền và mix cùng giày bệt, boots hoặc sneaker là đã có ngay một set đồ hoàn hảo rồi. Nếu ngoài trời quá giá lạnh thì hãy khoác ngoài thêm áo khoác thân dài nhé.

4. Váy trench coat

Sẽ trở thành các quý cô sành điệu khi các nàng diện lên mình váy trench coat khi bước xuống phố. Mẫu váy này toát lên vẻ mềm mại, duyên dáng nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch, thời thượng. Những mẫu váy trench coat thường có gam màu trung tính như đen, nâu, be hay xanh rêu,... không hề kén người mặc một chút nào. Nếu nàng muốn mình luôn thật nhẹ nhàng, tranh nhã thì đừng bỏ qua mẫu váy trench coat.

Chỉ với 4 mẫu váy liền trên là nàng vẫn cứ xinh tươi diện đồ xuống phố mà luôn ấm áp nữa.

Chưa có câu trả lời nào