5 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón khách quý ghé chơi nên luôn được chú trọng đầu tư nội thất hiện đại cao cấp nhất trong ngôi nhà. Chính vì thế, thiết kế phòng khách hiện đại và sang trọng luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay. Đừng bỏ lỡ những lưu ý dưới đây để luôn sở hữu một không gian sống đẹp như ý nhé!

Chọn vị trí phòng khách

Kết quả hình ảnh cho phòng khách hiện đại

Việc chọn vị trí phòng khách rất quan trọng vì đây là không gian tiếp cận đầu tiên của khách đến chơi và là địa điểm kết nối các khu vực khác trong nhà như phòng bếp, phòng ngủ, cầu thang, ban công…

Gia chủ nên chọn đặt phòng khách ở trong một không gian mở, dễ tiếp cận nhất từ phía ngoài vào nhà, thông thoáng, có cửa sổ và nếu có góc view rộng ra phía ngoài thì rất tốt. Nếu không gian nhà phố chật hẹp khiến bạn khó có thể bố trí một phòng khách thoáng đãng thì hãy thử áp dụng ngay mẫu thiết kế nội thất nhà phố có phòng khách liền bếp quầy bar nhé!

Chọn phong cách thiết kế

Hình ảnh có liên quan

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại phụ thuộc nhiều vào yêu cầu và cá tính của chủ nhân. Nhưng một chỉnh thể thiết kế thống nhất luôn được ưu tiên để không gian phòng khách đẹp hài hòa và thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của từng người. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cao cấp nào thì hãy tham khảo những mẫu thiết kế hiện đại nhất hiện nay.

Những đồ nội thất phòng khách hiện đại luôn là những sản phẩm bán chạy nhất trong mỗi showroom hiện nay. Chính bởi vì sự đơn giản trong thiết kế nhưng luôn có thể nổi bật ở bất kỳ đâu do áp dụng nguyên tắc tạo hình khối, ít đường uốn lượn, họa tiết. Sự khỏe khoắn, năng động và tươi mới của những mẫu nội thất phòng khách nhập khẩu cao cấp luôn được các gia đình trẻ yêu thích.

Chọn vật liệu trang trí

Hình ảnh có liên quan

Việc chọn lựa chất liệu trang trí nội thất phòng khách phù hợp từ sàn nhà, trần nhà, tường nhà… đóng vai trò quan trọng giúp không gian phòng khách của bạn đẹp và cao cấp hơn hẳn.  Các chất liệu được sử dụng có thể là sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, trần thạch cao, trần kim loại, màu sơn tường, giấy dán tường… đều là những công cụ tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách mà bạn cần lưu ý.

Chọn màu sắc và ánh sáng

Kết quả hình ảnh cho phòng khách hiện đại

Thiết kế màu sắc phòng khách thường hợp Mệnh với gia chủ. Ngoài ra một thiết kế nội thất phòng khách đẹp nên có màu sắc tươi sáng, trang nhã, tránh những màu sắc u tối, gây cảm giác ngột ngạt cho khách đến chơi nhà. Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách cao cấp. Hệ thống đèn bao gồm đèn trùm bố trí giữa phòng hoặc tâm bộ sofa, các hệ thống đèn neon âm trần, đèn led, đèn treo tranh… phối hợp hợp lý để tạo một không gian ánh sáng vừa đủ, hài hòa và tạo dấu ấn riêng.

Để thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại hoàn toàn đơn giản nếu nắm vững 5 điểm cần lưu ý ở trên phải không? Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian phòng khách đẹp của riêng mình rồi đó!

Chưa có câu trả lời nào