Kem chống hăm tã tốt nhất dành cho bé

Hăm tã là căn bệnh khá phổ biến ở trẻ nhỏ, gây nên rất nhiều băn khoăn và lo lắng cho các bậc phụ huynh, hiện nay, và để phòng ngừa hiệu quả các gia đình thường lựa chọn kem chống hăm tã để chữa trị và phòng ngừa cho các bé.

Related image

Tiêu chí chọn mua kem chống hăm cho bé

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất kem chống hăm cho bé, tuy vậy mỗi dòng lại có những tính năng nổi bật và ưu điểm riêng. Khi chọn chúng ta nên ưu tiên mua của các thương hiệu nổi tiếng như Sudocren, Bubchen... Đồng thời nên mua các loại sản phẩm có dạng bào chế nước trong dầu, bởi chế tạo này có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây hăm cho trẻ nhỏ.

Không chứa chất tạo màu, tạo mùi

Khi mua kem chống hăm cho bé, các bố mẹ tuyệt đối không chọn các sản phẩm có mùi hương, bởi những mùi hương này được chế tạo chủ yếu là do các chất hóa học tạo mùi, không thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ, đồng thời chất tạo mùi này không có công dụng gì đối với việc chống hăm tã cho trẻ nhỏ.

Dễ sử dụng, tiện lợi khi mang theo

Ưu tiên những thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi xa, để có thể sử dụng cho bé yêu bất cứ lúc nào.

Hạn sử dụng

Quan sát kĩ hạn sử dụng cũng là yêu cầu quan trọng mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua khi mua kem chống hăm tã cho trẻ, quan sát thật kỹ date sản phẩm, loại bỏ ngay những mặt hàng đã hết hạn hay sắp hết hạn, nên ưu tiên chọn sản phẩm mới sản xuất có hạn sử dụng dài.

Tránh hàng giá rẻ

Khi mua kem chống hăm tã không nên ham rẻ, hay hàng giảm giá... Đầu tư sản phẩm thật tốt, chất lượng, chính hãng sẽ đảm bảo sự an toàn và sử dụng tiện lợi cho bé hơn.

Cách sử dụng kem chống hăm tã cho trẻ

Related image

Bước 1: Vệ sinh cho bé

Trước khi sử dụng kem trị hăm cho bé ta cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho bé, trong trường hợp bố mẹ sử dụng kem cho bé trong tình trạng bé không được vệ sinh sạch ở các vị trí bị hăm sẽ giảm tác dụng của thuốc, không hiệu quả đôi khi còn gây nên tình trạng bị nhiễm trùng.

Bước 2: Lau khô

Sau khi tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho bé, cần tiến hành lau khô bằng khăn mềm, đây là bước khá quan trọng, nếu sau khi vệ sinh bé không được lau khô, việc bôi kem chống hăm và đóng bỉm ngay có thể sẽ khiến cho vết hăm trở nên nặng hơn.

Bước 3: Sử dụng kem vào vùng da bị hăm

Chúng ta lấy một lượng kem vừa đủ bôi vào chỗ bị hăm, xoay theo hình  tròn, nên nhớ là bôi 1 lớp vừa đủ, không quá mỏng hay quá dày. Nếu bôi quá nhiều cũng sẽ gây tình trạng hăm da trở nên nguy hiểm.

 

Chưa có câu trả lời nào