Những mẫu giường ngủ cho cả gia đình nhỏ

Hiện nay, tại các thành phố lớn, việc cả gia đình nhỏ có hai bố mẹ và một đến hai con cùng ngủ chung một phòng là điều hết sức bình thường. Bởi lẽ, giá cả đất đai và nhà cửa vô cùng đắt đỏ, không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu từ 2-3 phòng ngủ. Vậy làm thế nào để cả gia đình có thể nằm thỏa mái trên giường ngủ, chúng ta cùng tham khảo những mẫu giường thích hợp nhất.

Giường tầng

Không ít người có quan điểm giường tầng chỉ phù hợp với phòng ngủ của bé vì kích thước của nó có phần hạn chế. Tuy nhiên, đây lại là sản phẩm hữu hiệu dành cho gia đình nhỏ, vừa tiết kiệm không gian lại có giá trị sử dụng lớn. Vì các thành viên trong gia đình nhiều, nên thay vì mua giường ngủ đơn như thông thường, gia chủ nên lựa chọn hoặc đặt riêng sản phẩm có kích thước lớn là 1,8mx2m. Có như vậy, cả bố mẹ và các bé mới có thể cùng nằm ngủ thỏa mái, rộng rãi và vẫn có không gian riêng. Ngoài ra, để tận dụng một cách tối đa, gia chủ còn có thể chọn lựa sản phẩm có ngăn kéo bên dưới bậc thang và gầm giường để lưu trữ đồ đạc cần thiết.

Giường cỡ lớn

Kết quả hình ảnh cho Giường cỡ lớn

Trong trường hợp phòng ngủ của 4 thành viên có diện tích khá rộng rãi, gia chủ có thể lựa chọn mẫu giường kích thước lớn. Với bố mẹ và hai bé còn nhỏ, mẫu sản phầm kích thước 2mx2,2 là sự lựa chọn hợp lý. Ưu điểm của thiết bị này là các bé và bố mẹ không phải leo trèo nhiều, căn phòng vẫn rất thông thoáng và bình thường như bất kì một phòng ngủ thông thường nào. Chủ nhà có thể tận dụng các ngăn kéo bên dưới giường để lưu trữ các đồ đạc cần thiết như chăn, ga, gối….

Giường có ngăn kéo

Kết quả hình ảnh cho Giường có ngăn kéo

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm giường khung gỗ có ngăn kéo 2in1 rất được ưa chuộng. Thiết kế đa năng và hiện đại của thiết bị này được đánh giá rất cao khi chỉ là một chiếc giường thông thường, khi cần sử dụng có thể dễ dàng kéo được một chiếc giường nhỏ có đầy đủ đệm từ ngăn kéo ra. Sản phẩm này giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể, khi cần sử dụng lại biến hóa đủ để các thành viên có chỗ nằm thỏa mái. Với những mẫu giường bên trên, cả gia đình có thể thỏa mái cùng nhau ngủ chung mà không lo sợ phải thiếu chỗ hay chật chội. Đây chính là những sự lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình nhỏ.

Hy vọng với những gợi ý đưa ra trên bài viết sẽ giúp quá trình lựa chọn giường ngủ của các gia đình thêm thuận tiện hơn. Chúc bạn sẽ luôn là người tiêu dùng thông thái nhất!

Chưa có câu trả lời nào