Chọn kệ tivi đẹp phòng khách: Giờ chỉ là chuyện nhỏ!

Một trong những nội thất quan trọng nhất trong phòng khách hiện đại chính là chiếc kệ tivi. Với thị trường ngày một đa dạng như hiện nay thì để tìm được một chiếc kệ tivi đẹp không phải là chuyện khó khăn, nhưng để nó phù hợp với không gian của căn phòng thì điều đòi hỏi đó là cần có sự tinh tế trong việc lựa chọn. Bài viết này xin đưa ra một vài tiêu chí để giúp bạn có thể chọn được chiếc kệ tivi phù hợp cho phòng khách một cách dễ dàng.

Kệ tivi cần phù hợp với phong cách trang trí nội thất trong phòng

Dựa vào kiến trúc ngôi nhà của bạn theo phong cách thiết kế – hiện đại hay cổ điển , sang trọng hay thanh lịch…mà lựa chọn kệ tivi cho phù hợp, màu sắc của kệ nên chọn màu phù hợp với tông màu tổng thể của căn phòng.

Kích thước kệ

Kết quả hình ảnh cho Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Thị trường kệ tivi hiện nay các mẫu kệ chủ yếu có sẵn kích thước được đóng theo quy cách, tuy nhiên cũng có nhiều nơi đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, trước khi đi mua hay đặt làm, bạn cần đo đạc chính xác các số đo cần thiết sao cho vừa vặn với vị trí đặt và cân đối với tổng thể phòng khách để không xảy ra trường hợp đặt số đo quá nhỏ hay quá lớn làm cho không gian căn phòng trở nên mất thẩm mỹ.

Kệ tivi phòng khách nên chọn loại lớn để vừa tivi mà còn có thể sắp xếp những đồ trang trí sao cho đẹp mắt. Cần xác định khoảng cách từ vị trí ngồi trong phòng đến kệ tivi sao cho không ảnh hưởng mắt mà vẫn hài hòa, cân đối.

Màu sắc kệ tivi

Kết quả hình ảnh cho Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Có thể chọn màu sắc của kệ theo các đồ nội thất chủ đạo như ghế sofa hay màu sơn tường sao cho phù hợp. Điều quan trọng nhất chính là tạo nên sự cân đối và hài hòa giữa các nội thất, chi tiết trang trí để tạo được sự thống nhất trong phong cách trang trí cho cả văn phòng

Chất liệu kệ tivi

Kết quả hình ảnh cho Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Tùy theo từng phong cách trang trí – cố điển hay hiện đại để lựa chọn được chất liệu phù hợp. Kệ tivi phòng khách gỗ được nhiều người ưa chuộng bởi nó đem lại sự ấm áp, sang trọng mang hương vị cổ điển. Nếu như căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn có thể xem xét đến việc sử dụng chất liệu kính. Hơn nữa, chất liệu này còn rất thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ tạo cảm giác phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Công năng sử dụng

Kết quả hình ảnh cho Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi phòng khách hiện nay không chỉ có tác dụng chính là để trang trí mà còn có thể sắp xếp những đồ trang trí, sách báo, đầu đĩa, loa, …Điều này sẽ giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng, rộng rãi và sang trọng hơn. Vì thế, khi chọn kệ nên chọn loại có nhiều tầng, ngăn để đựng đồ và bạn hãy sắp xếp sao cho dễ dàng tìm kiếm khi cần nhé!

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào