Mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa tủ quần áo

Tủ quần áo là một vật dụng rất gần gũi, quen thuộc của mỗi gia đình. Không những có công dụng là chứa đựng đồ đạc mà tủ quần áo còn góp phần trang trí không gian trong phòng nữa. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng triệt để tủ quần áo như thế nào? Bởi vậy, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu mẹo hay để tăng khả năng sử dụng của thiết bị này nhé.

Gầm tủ

Thông thường, nhiều người rất hay bỏ phí gầm tủ. Ở vị trí này, bạn có thể dùng làm cất giữ giày dép. Không bị mất thêm diện tích cho kệ đựng giày, dép cũng không cần để bừa bãi ở dưới nền thì chỉ cần để giày, dép dưới gầm tủ là mọi thứ đã trở nên gọn gàng và ngăn nắp ngay lập tức.

Nóc tủ

Cũng như gầm tủ vậy, nóc tủ cũng là một nơi lưu trữ đồ đạc lý tưởng đấy. Những đồ đạc mà bạn ít khi sử dụng đến hay những đồ quá cồng kềnh không để vừa tủ thì bạn có thể xếp ngay ngắn trên nóc tủ. Trước khi đặt chúng lên nóc tủ thì bạn cũng nên bọc xung quanh bằng túi vải hay thùng caton để tránh đồ đạc bị bụi bẩn, ẩm mốc nhé.

Hai bên cánh tủ

Nếu khong gian phòng ngủ của bạn khá nhỏ hẹp, thay vì phải mất thêm diện tích để treo quần áo mặc giở thì bạn có thể gắn thêm móc ở cánh tủ rồi treo chúng lên. Không chỉ thế, quần áo đã mặc qua có thể được treo ở một khu vực riêng biệt, không ảnh hưởng gì đến đồ sạch. Ở hai bên cánh tủ, bạn cũng có thể treo các đồ nhỏ xinh như dây lưng, dây nơ hoặc mũ đều rất dễ dàng tìm thấy, không mất đi tính thẩm mĩ của căn phòng lại rất tiện ích nữa.

Lắp thêm giá treo

Các tủ quần áo thông thường chỉ có các móc treo cũng như các ngăn để đồ và khả năng lưu trữ đồ đạc của chúng chỉ có hạn nhất định. Vì thế, để tăng khả năng lưu trữ đồ của tủ áo, bạn có thể lắp thêm giá treo bên trong tủ quần áo hoặc sử dụng thêm các hộp đựng nhỏ đựng các đồ riêng biệt như tất, khăn,... Rất nhiều quần áo nếu bạn gấp lại sẽ để các nếp gấp in ở trong quần áo, nên đa số mọi người thường treo quần áo nhiều hơn. Khi lắp thêm giá treo vào trong tủ quần áo thì ban có thể treo riêng biệt một bên là sơ mi, bên là áo phông hoặc váy vóc, quần jeans/quần âu,... để tiện cho việc lựa chọn quần áo mà không cần lo là thiếu chỗ để treo quần áo nữa.

Chỉ với những mẹo đơn giản này là bạn đã làm tăng thêm khả năng lưu trữ đồ mà không cần tốn nhiều diện tích hay ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ.

Bui Duyen
Bui Duyen
Trả lời 5 năm trước

Có thể nói VPS sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn ngay cả khi nguồn kinh phí còn hạn chế không thể đầu tư cho máy chủ vật lí. Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về VPS cũng như ưu và nhược điểm của chúng. Chúc bạn thành công.

Tìm hiểu thêm:https://inetvietnam1.blogspot.com/2018/10/web-hosting-la-gi-dich-vu-hosting.html