Mùa kỷ yếu càng thêm ý nghĩa với top 7 loài hoa này

Chụp kỷ yếu là để lưu giữ lại những giây phút kỷ niệm của tuổi học trò. Và khi chụp kỷ yếu thì hoa đội đầu, hoa cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu của các nữ sinh. Và hãy cùng vatgia.com điểm danh 7 loại hoa đẹp nhất cho mùa kỷ yếu thêm ý nghĩa nhé.

1. Hoa sao

Không cầu kì hay rực rỡ, hoa sao nhẹ nhàng, nhỏ li ti tinh khiết sắc trắng như tâm hồn tuổi học trò vậy. Loại hoa này thích hợp để làm vòng hoa đội đầu để bạn lấp lánh như ánh sao vậy.

2. Hoa bi

Hoa bi đẹp tinh khôi như những bông tuyết đầu mùa vậy. Loại hoa này có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Các cô gái cầm trên tay hoa bi đẹp dịu dàng, thơ ngây của thời thanh xuân.

3. Hoa cúc họa mi

Mùa kỷ yếu cũng là mùa hoa cúc họa mi nở rộ. Mang trong mình vẻ đẹp mỏng manh và dịu dàng thì cúc họa mi càng tương xứng với tà áo dài trắng tung bay trong gió.

4. Hoa hướng dương

Là một loài hoa "sức sống hướng về phía mặt trời" nên trong kỷ yếu cầm trên tay hoa hướng dương như luôn có một mong ước, một niềm tin vững chãi cho một tương lai ở phía trước vậy. Và hoa hướng dương mang trong mình sắc vàng rực rỡ để các cô gái luôn nổi bật nhất.

5. Hoa cẩm tú cầu

Một loài hoa đẹp trang nhã, sắc xanh trắng nhẹ nhàng càng tô đậm thêm cho những bức ảnh sinh động. Từ vẻ bề ngoài với những cánh hoa mỏng manh, chen chúc nhau tạo thành một quả cầu hoa, nên cẩm tú cầu còn tượng trưng cho sự biết ơn và chân thành. Ở đây, như mang một ý nghĩa biết ơn đến những người "lái đò" đã bỏ bao tâm tư, tình cảm, bao công sức vất vả để "chèo đò" thì giờ đây "đò cũng sắp cập bến".

6. Hoa sen

Với nét đẹp bình dị mà cao quý, sự kết hợp của hoa sen sẽ tôn vinh khí chất thanh cao của người con gái Việt trong bộ áo dài truyền thống.

7. Hoa cẩm chướng

Hoa Cẩm Chướng là loại hoa có nguồn gốc từ Hy Lạp với nhiều màu sắc khác nhau, đẹp tựa bức trướng bằng gấm đầy sắc màu. Sở dĩ hoa cẩm chưởng có dáng vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh nhưng vô cùng kiêu sa, nên loài hoa này có ý nghĩa chung là thể hiện sự ái mộ, sắc đẹp và tình yêu của phụ nữ. Cho nên, khi chụp kỷ yếu các cô gái càng trở nên đẹp đẽ, dịu dàng với hoa cẩm chướng.

Vậy thì các bạn hãy chọn cho mình một loài hoa yêu thích ở trên đây để mùa kỷ yếu thật ý nghĩa nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào