Mặc gì khi đi du lịch vào mùa đông?

Mùa đông với tiết trời se lạnh, không khí thoáng đãng là đoạn thời tiết thích hợp nhất cho nhiều bạn trẻ xách balo và lên đường. Trong chuyến hành trình thong dong trên miền đất mới, thưởng thức những món ăn bản xứ thơm ngon thì đừng quên chọn cho mình những bộ đồ phù hợp nhất để diện cho hợp thời trang và cả thời tiết nữa nhé!

Áo khoác denim

Dù tiết trời có lạnh hay nhiều gió thì bạn vẫn cần mang theo một chiếc áo denim để mặc ngoài. Áo denim có tác dụng che chắn cho cơ thể đồng thời khi kết hợp cùng áo hoodie ở trong thì lại giữ ấm cho cơ thể cực kì tốt. Chính vì thế nên đây là item luôn được các bạn trẻ ưu ái mang đi cùng mỗi khi quyết định đi chơi xa.

Áo dạ dáng dài

Một chiếc áo dạ dáng dài vừa giữ ấm cơ thể từ vai đến tận đầu gối, vừa là một món đồ ít nhăn, cực kì phẳng phiu dù bạn gấp bỏ chúng vào vali du lịch. Đến những địa điểm nổi tiếng và checkin ở đó, có lẽ không gì đẹp bằng một chiếc áo dạ dáng dài trẻ trung và phong cách có phải không? Cách kết hợp được nhiều người ưa chuộng nhất chính là mặc cùng với áo len hoặc quần jean trơn hiện đại, tinh tế.

Khoác thêm một chiếc túi đơn giản là đã đủ cho một bức ảnh lưu lại toàn bộ kỉ niệm của bạn ở vùng đất xa xôi.

Áo len cổ cao

Item len cổ cao này cực phù hợp với những chuyến đi xa, nhất là đối với những chuyến đi phải di chuyển nhiều trong thời tiết giá lạnh. Chúng sẽ giữ ấm phần cổ cho người mặc đồng thời giữ ấm cả phần bàn tay, khiến bạn có cảm giác ấm áp hơn. Nhớ kết hợp cùng một đôi boots cổ cao cùng một chiếc quần/quần tất thật dày dặn nhé – đẹp thì vẫn phải đẹp nhưng sức khỏe cũng quan trọng chẳng kém gì!

Một đôi giày thể thao

Dù bạn có đi boots, đi giày bệt thì một đôi giày thể thao phù hợp với mọi điều kiện địa hình sẽ là thứ bắt buộc phải có trong vali. Giày thể thao vừa giữ ấm đôi chân lại còn có thể cùng bạn đi bộ một chặng dài, đi leo núi,…Nói tóm lại, nếu không mang theo một đôi giày thể thao vừa vặn thì có nguy cơ là bạn sẽ luôn là người theo sau trong cả cuộc hành trình!

Thời trang đi du lịch cần gọn nhẹ, không rườm rà nhưng bạn vẫn có vô vàn cách để biến hóa chúng đẹp theo một cách riêng. Chính bởi thế mà sau mỗi chuyến đi, thứ bạn mang về không chỉ là trải nghiệm quý giá, đặc sản làm quà mà còn thêm cả một gia tài kỉ niệm thông qua những bức ảnh với outfit tuyệt vời!

Chưa có câu trả lời nào