Review kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA

Thời tiết hanh khô khiến da bạn trở nên thiếu ẩm và nứt nẻ và việc làm cần thiết là sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng ẩm để làn da có thể khỏe hơn. The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là một lựa chọn không tồi cho bạn!

Thiết kế, bao bì

The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA có bao bì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế, nổi bật với dạng tuýp tiện lợi, vệ sinh khi sử dụng.

Bao bì màu ghi nhám của The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA cực kì xinh xắn và sờ rất thích tay, hoàn toàn không mang vẻ của một kem dưỡng giá rẻ.

Thành phần của sản phẩm

The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA được nhà sản xuất giới thiệu là một kem dưỡng ẩm chuyên sâu với thành phần gồm hợp chất NHF (thành tố dưỡng ẩm tự nhiên) là tổng hợp của 11 acid amin có tác dụng giữ ẩm tự nhiên như amino acid, urea, triglycerin, acid béo.....

Điểm cộng của The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là sản phẩm này không chứa silicon, cồn và dầu khoáng nên rất phù hợp với da nhạy cảm.

Chất kem của The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA

Chất kem xốp, đặc nên khá khó tán. Phần kem hơi nặng và bí so với các loại gel dưỡng ẩm khác. Tuy nhiên khi vỗ lẹ vài lần thì The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA thấm rất nhanh, không gây nhờn rít. Sản phẩm này sẽ tạo ra một lớp bóng nhẹ trên da khi sử dụng, bạn nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch vào buổi sáng nếu để qua đêm.

Bạn cũng có thể sử dụng The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA như một kem dưỡng ẩm ban ngày, tuy không cho bạn sự căng mướt nhưng không khiến da bị khô hay cakey suốt ngày dài.

Khả năng cấp ẩm của The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA dừng ở mức cơ bản, không có gì quá đặc sắc nhưng cũng không phải là quá tệ. Với chất kem đặc, The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA phù hợp cho da khô hơn da dầu.

Giá cả

The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là kem dưỡng ẩm có giá cực rẻ, phù hợp với sinh viên khi chỉ khoảng 150 nghìn đồng cho size nhỏ 30ml và 280 nghìn đồng cho size 50ml.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào