Bàn trà sofa và cách chọn mua theo đặc điểm cá biệt của phòng khách

Bàn trà sofa là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng khách mỗi gia đình với chức năng là tiếp khách. Để chọn mua được một bộ bàn trà sofa đẹp bạn cần phải tính toán đến rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Ngoài các tiêu chí căn bản như kích thước, kiểu dáng, màu sắc… thì bạn cần căn cứ vào đặc điểm cá biệt của không gian phòng khách gia đình mình để lựa chọn cho phù hợp.

Chọn mua bàn trà sofa cho không gian phòng khách nhỏ thiếu ánh sáng

Kết quả hình ảnh cho Chọn mua bàn trà sofa cho không gian phòng khách nhỏ thiếu ánh sáng

Với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ hẹp hoặc thiếu ánh sáng mặt trời thì việc sử dụng những bộ bàn trà có bề mặt kính trong suốt sẽ giúp không gian căn phòng trở nên sáng sủa và hiện đại hơn. Bạn có thể sử dụng mẫu bàn trà có mặt bàn bằng kính trong suốt kết hợp với những bộ sofa phòng khách có gam màu tươi sáng góp phần mang tới sự tươi mới và tràn ngập sức sống cho phòng khách nhà bạn.

Chọn mua bàn trà sofa cho không gian phòng khách rộng rãi khoáng đạt

Hình ảnh có liên quan

Với những phòng khách có diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn bàn trà khá đơn giản, cũng có rất nhiều mẫu bàn trà cho bạn lựa chọn. Bạn có thể sử dụng mẫu bàn trà có mặt bàn bằng đá Granite sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt hơn. Nếu bạn yêu thích sự cầu kì, ấn tượng thì có thể sử dụng những mẫu bàn trà đẹp với thiết kế độc đáo, kiểu cách cho không gian phòng khách nhà mình góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Mẫu bàn trà có mặt bàn bằng đá có kiểu dáng khá đa dạng với nhiều loại vân đá khác nhau cho bạn thoả sức bài trí.

Chọn mua bàn trà sofa cho không gian phòng khách có góc chết

Kết quả hình ảnh cho Chọn mua bàn trà sofa cho không gian phòng khách có góc chết

Nếu phòng khách nhà bạn có góc chết thì bạn nên chọn những bộ bàn trà có hình chữ nhật với kích thước phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc tiết kiệm không gian ngôi nhà. Trong trường hợp này bạn có thể lựa chọn những bộ bàn trà hình chữ nhật được làm từ gỗ tự nhiên hoặc lằm bằng đá, kính,… có màu sắc hài hoà với bộ bộ sofa góc sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn thêm độc đáo.

Tùy theo đặc điểm cá biệt của không gian phòng khách mà bạn tính toán chọn mua bàn trà sofa cho phù hợp. Ở trên chỉ là một số trường hợp điển hình mà bài viết muốn giới thiệu, bạn đọc có thể tham khảo tìm hiểu thêm nếu có nhu cầu. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên tiếp tục đón nhận các bài tiếp theo của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào