Top các tủ nhựa "hot" nhất trên thị trường

Nếu bạn đang muốn biết các mẫu tủ nhựa Duy Tân, Đài Loan, Đại Đồng Tiến bán chạy nhất 2016 thì chắc chắc những thông tin hữu ích mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây sẽ cần thiết đối với bạn trong việc chọn mua tủ nhựa cho bé. Dưới đây là các mẫu tủ nhựa Duy Tân, Đài Loan, Đại Đồng Tiến được lựa chọn và tiêu dùng nhiều nhất năm 2016 cho bạn tham khảo.

  1. Tủ nhựa Duy Tân

Tủ nhựa Duy Tân được biết đến là nhà sản xuất tủ nhựa cho bé chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Những mẫu tủ nhựa của hãng này thường đảm bảo độ bền tốt, thích hợp để sử dụng cho các gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Một số mẫu tủ nhựa Duy Tân đang được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2016 là tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ nhựa Tabi Duy Tân 4 tầng và tủ nhựa Duy Tân 3 tầng.

- Tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn có kích thước 60 x 124 x 48 cm ( rông x cao x sâu) thường được lựa chọn cho các bé có phòng rộng, nhiều quần áo. Tủ được chia làm 5 tầng rõ ràng, trong đó tầng trên cùng được tách làm 2 ngăn nhỏ, có thiết kế khóa để mẹ cất các loại giấy tờ, vật dụng quan trọng của trẻ. Những ngăn nhỏ này còn có thể dùng để cất tất, mũ, khăn tiện lợi. Đặc biệt, tủ nhựa Duy Tân 5 tầng 6 ngăn còn có bánh xe để mẹ có thể dễ dàng di chuyển vị trí của tủ trong phòng.

- Tủ nhựa Duy Tân 4 tầng Tabi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chia làm 3 ngăn to rộng rãi và 2 ngăn nhỏ trên cùng. Các ngăn đều có tay kéo tiện lợi nên mẹ có thể dễ dàng lấy quần áo của trẻ khi cần thiết. Thêm đó, tủ nhựa Duy Tân 4 tầng Tabi còn có bề mặt nhẵn bóng rất dễ dàng để vệ sinh tủ nhựa.

  1. Tủ nhựa Đại Đồng Tiến

Cũng là một thương hiệu tủ nhựa có tiếng, tủ nhựa Đại Đồng Tiến cũng được nhiều mẹ lựa chọn trong thời gian qua. Nhìn bề ngoài thì tủ nhựa Đại Đồng Tiến cũng không có nhiều điểm khác biệt so với tủ nhựa Duy Tân, điểm duy nhất có thể phân biệt đó là họa tiết trang trí trên từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ nhựa Đại Đồng Tiến bán chạy nhất 2016 là tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng và tủ nhựa Đại Đồng Tiến 3 ngăn.

- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng T187-5 với thiết kế 5 ngăn to rộng, mỗi ngăn là một màu sắc riêng biệt, có bộ phận kéo ra nhẹ nhàng nên mẹ có thể hướng dẫn con cách tự lấy đồ và cất đồ ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ. Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 5 tầng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dày và chắc chắc, không bị cong vênh theo thời tiết nên mẹ có thể yên tâm sử dụng.

- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 3 ngăn T187-3 chỉ có giá chưa đến 1 triệu đồng, thiết kế 3 ngăn rộng với nhiều màu sắc phối hợp nên bạn có thể chia từng loại đồ riêng lẻ và con sẽ nhận biết thông qua màu sắc. Tủ nhựa Đại Đồng Tiến 3 ngăn có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi giúp mẹ bảo quản quần áo của con tốt nhất.

  1. Tủ nhựa Đài Loan

Tủ nhựa Đài Loan được đánh giá là mẫu tủ nhựa bán khá chạy trong năm 2016 với kiểu dáng và thiết kế hoàn toàn khác biệt so với dòng tủ nhựa Đại Đồng Tiến và tủ nhựa Duy Tân. Các sản phẩm tủ nhựa Đài Loan có thể sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 10 tuổi. Các mẫu tủ nhựa Đài Loan đang bán chạy có thể kể đến là tủ nhựa Đài Loan 5 tầng 2 buồng, tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn, tủ nhựa Đài Loan 3 cánh

- Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng 2 buồng được thiết kế với 2 buồng rộng để mẹ treo các loại quần áo dễ nhăn và con thường mặc hàng ngày. Còn 5 ngăn nhỏ với 1 ngăn trên cùng được thiết kế khóa giúp mẹ cất trữ các loại quần áo ngủ, giấy tờ, đồ chơi, mũ, tất của con. Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng 2 buồng có kích thước 106 x 125 x 45cm cho mẹ thoải mái sắp xếp đồ cho con.

- Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn cũng là sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với 2 buồng rộng phía trên để treo đồ kết hợp với 4 ngăn nhỏ phía dưới có khóa để đựng đồ hoặc các loại quần áo khác. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn sẽ tạo cho bé thói quen gọn gàng, ngăn nắp và giúp mẹ sắp xếp đồ tiện lợi nhất.

Tủ nhựa khi sử dụng cũng khó tránh khỏi các vết ố bẩn, lúc này mẹ có thể áp dụng cách tẩy vết ố, vết bẩn trên tủ nhựa với kem đánh răng mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó để vệ sinh tủ nhựa đúng cách. Hướng dẫn chi tiết cách tẩy vết ố bẩn trên tủ nhựa với kem đánh răng sẽ giúp mẹ bảo quản đồ tốt nhất và kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Hy vọng danh sách các mẫu tủ nhựa Duy Tân, Đài Loan, Đại Đồng Tiến bán chạy nhất 2016 mà chúng tôi cập nhật trên đây sẽ giúp các mẹ mua sắm thông minh và tiết kiệm nhất.

Chưa có câu trả lời nào