Mẹ có nên chọn mua máy hút sữa Spectra Dew 350 không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa khác nhau khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết có nên mua máy hút sữa Spectra DEW 350 hay chọn lựa dòng máy nào khác cho con yêu. Máy hút sữa Spectra DEW 350 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giơi ưa chuộng. Vậy chúng ta hãy cùng phân tích ưu điểm và nhược điểm của máy hút sữa Spectra DEW 350 để các mẹ có thêm những đánh giá khách quan nhất khi chọn lựa.

Ưu điểm của máy hút sữa Spectra DEW 350

Kết quả hình ảnh cho MÁY HÚT SỮA SPECTRA DEW 350

- Máy hút sữa Spectra DEW 350 được trang bị chức năng hút sữa cùng lúc ở hai bên bầu ngực mẹ kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều sữa hơn đồng thời giúp mẹ tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng mất sữa sau sinh một bên ngực.

- Mẹ có thể điều chỉnh tốc độ hút với nút điều khiển xoay dễ dàng được gắn trên máy.

- Một ưu điểm nữa của máy hút sữa Spectra DEW 350 mà các mẹ rất yêu thích đó là máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé đồng thời hút sữa khỏe, kể cả khi đã dùng lâu máy cũng không bị yếu dần như dòng máy Medela swing.

- Hệ thống van được tích hợp trong máy có tác dụng chống tràn sữa rất tốt.

- Các bộ phận trong máy hút sữa Spectra DEW 350 như bình sữa, ống khí, phễu hút được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại đảm bảo an toàn tối đa cho mẹ và bé khi sử dụng. Mặt khác, các bộ phận này đều có thể tháo rời và lắp lại rất tiện lợi giúp mẹ dễ dàng vệ sinh máy sạch sẽ, tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại đến sức khỏe bé yêu

- Máy cũng có thể tương thích với các loại bình sữa cổ rộng có bán trên thị trường mặc dù không cùng bộ.

- Giá thành của máy hút sữa điện Spectra DEW 350 cũng khá phải chăng, khoảng hơn 2 triệu đồng nên các mẹ hoàn toàn có thể sắm được cho con.

Máy hút sữa Spectra DEW 350 có nhược điểm gì?

Kết quả hình ảnh cho MÁY HÚT SỮA SPECTRA DEW 350

- Máy hút sữa Spectra DEW 350 có kích thước hơi to nên mỗi khi cần mang máy di chuyển thì sẽ cồng kềnh chút xíu cho mẹ.

Sau khi có những phân tích ưu điểm và nhược điểm của máy hút sữa Spectra DEW 350 chắc chắn đã giúp mẹ trả lời được câu hỏi có nên mua máy hút sữa Spectra DEW 350 không và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con yêu của mình.

Chưa có câu trả lời nào