Mẹo trang điểm mắt tự nhiên như không

Trang điểm mắt tự nhiên là một trong những phong cách được nhiều cô nàng ưa chuộng. Tuy nhiên, ranh giới giữa "trang điểm như không" và "không trang điểm" rất gần, vì vậy, các nàng nên nằm lòng những mẹo trang điểm mắt hay ho dưới đây.

Bước 1: Bôi kem dưỡng mắt

Bước 1: Bôi kem dưỡng mắt

Với phong cách trang điểm mắt tự nhiên, bôi kem dưỡng cho mắt là một bước quan trong. Đây là lớp kem giúp cho vùng da mắt mịn màng và trông có sức sống hơn. Đặc biệt với lớp trang điểm không có sự can thiệp của phấn mắt, một đôi mắt mịn màng lúc này thật sự cần thiết.

Clinique All About Eyes Eyecreams là kem dưỡng mắt vượt trôi mà bạn nên biết. Rửa tay thật sạch và tiến hành bôi kem ở phần bầu mắt và dưới mắt. Đây là một công cụ đắc lực giúp da không bị lộ đường kẽ hay nếp nhăn thiếu tự nhiên.

Bước 2: Che khuyết điểm cho mắt

Bước 2: Che khuyết điểm cho mắt

Vùng da dưới mắt và vùng bầu mắt là những vị trí mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần che khuất. Nhiều hay ít, những vùng da này cũng làm giảm điểm đẹp của khuôn mặt. Một gợi ý cho các nàng nên sử dụng kem che khuyết điểm của của Origins Quick Hide Concellar.

Đây là sản phẩm che khuyết điểm tối đa và vùng da tối màu sẽ được “hô biến” khỏi khuôn mặt trong chốc lát. Mẹo dành cho các nàng là chỉ nên đánh nhẹ một hình tam giác ngược dưới bầu mắt. Sau đó tiến hành blend (táng) đều vùng dưới mắt. Đặc biệt, điểm mà các bạn gái hay gặp phải là chỉ tán phần dưới mắt và bỏ qua vùng gò má. Đây chính là nguyên nhân làm cho đôi mắt thiếu tự nhiên và da không đều màu.

Bước 3: Phấn phũ mắt khi trang điểm mắt

Bước 3: Phấn phũ mắt khi trang điểm mắt

Channel Poudre Universelle Compact chính là sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Lớp phấn phũ này hoàn toàn có thể giúp đôi mắt của bạn tự nhiên hơn. Phấn phũ cũng là lớp dùng để “giữ chân” kem che khuyết điểm lâu trôi. Hơn nữa, nếu bạn không sử dụng phấn phủ, đôi mắt sẽ dễ bóng dầu bởi em 2 lớp kem trên khiến đôi mắt thiếu độ tự nhiên.

Bước 4: Kẽ Mắt

Bước 4: Kẽ Mắt

Đã không sử dụng phấn trang điểm mắt thì kẽ mắt là một trong những bước bắt buộc. Sản phẩm kẽ mắt với đầu kẽ siêu mảnh Dolly Wind Pencil Eyeliner là thứ bạn cần.

Không cần “đao to búa lớn”, bạn chỉ cần kẽ một lớp mỏng lớp dưới của mí trên. Sau đó từ từ kéo dần ra sau, độ dài của đường kẽ tùy thuộc vào khuôn mắt của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên kẽ một đường “có hạn” để đôi mắt không bị dừ.

Bước 5: Kẽ Mascara

Bước 5: Kẽ Mascara

Một đôi mắt tự nhiên không thể thiếu đôi hàng mi cong vuốt đúng không? Cùng “một ruột” với eyeliner, Mascara Dolly Wink là một trong những sản phẩm được khá nhiều beauty Blogger yêu thích. Em này chuốt lên mi siêu tự nhiên mà không lo bị vón cục. Điểm cộng lớn của em này cực nhanh khô và chất mascara khó nhem.

Bước 6: Highlight cho mắt

Bước 6: Highlight cho mắt

Trên thị trường làm đẹp có rất nhiều sản phẩm highlighter cho mắt lẫn khuôn mặt. Tuy nhiên để có một đôi mắt đẹp tự nhiên nhất, bạn thử sử dụng eyeliner màu trắng có thêm nhũ. Hiệu quả highlight sẽ vượt trội hơn bạn nghĩ đấy! Bạn chỉ cần kẽ eyeliner này khoảng 1/3 phần mí mắt trên tính từ hốc mắt và phần mí dưới cũng tương tự như vậy. Phấn nhũ sẽ góp phần làm đôi mắt bạn sáng lên đáng kể đấy!

Trang điểm không khó nhưng trang điểm đẹp lại là một câu chuyện khác. Trong đó, trang điểm mắt tự nhiên khiến nhiều cô nàng phải đau đầu vì không phải ai cũng có thể trang điểm một cách “như không” nhất. 6 bước trang điểm trên hi vọng bạn gái sẽ sở hữu được đôi mắt tự nhiên và thu hút như mong đợi.

Chưa có câu trả lời nào