Máy hâm sữa có thực sự hữu ích?

Xin chào các bạn,như mọi người đều biết  trẻ nhỏ luôn cần bàn tay chăm sóc cẩn thận của những người lớn. Có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã chọn cách mua máy hâm sữa cho trẻ, nhưng rất ít người biết về sự hữu ích của nó. Cũng như không biết mua máy hâm sữa nào tốt. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn về vấn đề này nhé.

1.Sự hữu ích mà máy hâm sữa mang lại là gì?

Máy hâm sữa rất tiện dụng trong cuộc sống bận rộn, các bà mẹ chỉ cần pha sữa vào bình hoặc lấy sữa của mình cho vào bình sau đó cho vào máy hâm sữa, đợi khoảng 3-5 phút là bạn đã có bình sữa ấm nóng cho con bạn uống rồi. Nếu chúng ta không có bình hâm sữa thì ta sẽ pha sữa rồi cho lên bếp đun hoặc cho vào lò vi sóng để hâm nóng sữa. Nhưng nếu là như vậy sẽ làm mất thời gian hơn, vô tình nhiệt độ cao của lò vi sóng, bếp lửa sẽ làm cho sữa mất đi hết chất dinh dưỡng thậm chí làm hỏng sữa.

2.Phân loại máy hâm sữa:

Trên thị trường có bán rất nhiều máy hâm nóng sữa cho bé và tất cả được phân loại ra 2 loại dựa theo cơ chế hâm nóng sữa của máy. Đó là hâm nóng sữa bằng nước và hâm nóng sữa không có nước.

3.Máy hâm sữa Chicco 7388:

 

 

-Máy hâm sữa Chicco 7388: Sản phẩm này được ra đời vào năm 2016, với những tính năng có thể hâm nóng sữa và thức ăn cho bé trong thời gian vài phút. Máy có cơ chế tự tắt sau khi hâm xong, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ khó tính nhất.

4.Một số chú ý khi mua máy hâm sữa cho bé:

 

Khi trẻ em bắt đầu bước vào thời kì ăn bột ăn cháo thường xuyên hơn thì bạn nên chú ý khi mua máy hâm nóng sữa sao cho hợp lí với các thức ăn dành cho bé. Đặc biệt là khi bé uống các loại sữa bột có xuất xứ nước ngoài như: sữa Firso, sữa Nan, sữa XO, sữa Enfa,... hay ở trong nước như Vinamilk,...mỗi một loại sản phẩm này đều có những đặc điểm riêng cho nên bạn nên chú ý khi mua máy hâm nóng sữa để đảm bảo độ an toàn, sự hiệu quả của máy hâm nóng sữa mang lại nhé.

Phần chia sẻ của mình về máy hâm nóng sữa và một số lưu ý khi mua máy hâm nóng sữa đến đây kết thúc, hi vọng những chia sẻ vừa qua của mình sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn từ đó giúp bạn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn khi tìm mua các sản phẩm về máy hâm nóng sữa cho trẻ nhé. Tạm biệt các bạn.

Chưa có câu trả lời nào