Xe đẩy em bé loại nào tốt đang được các mẹ đảm nội trợ ưa dùng?

Mua xe đẩy em bé loại nào tốt, được nhiều người tin dùng chắc hẳn đang là vấn đề được khá nhiều bố mẹ đau đầu băn khoăn và lựa chọn, trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm xe đẩy, để mua được một chiếc xe đẩy chất lượng tốt phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bài viết chia sẻ dưới đây của sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều gợi ý để chọn mua được một sản phẩm xe đẩy em bé chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Xe đẩy em bé giá rẻ Seebaby

Hình ảnh có liên quan

Seebaby là hãng xe đẩy em bé loại tốt giá rẻ có xuất xứ từ Hồng Kông được các bà mẹ việt Nam rất ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ. Nếu các loại xe đẩy em bé khác có giá tới hơn chục triệu thì loại xe đẩy em bé này chỉ có giá dưới 1 triệu. Dòng xe đẩy em bé Seebaby có khá nhiều kiểu dáng, tính năng đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. Nguyên vật liệu sản xuất sản phẩm cũng là nguyên liệu an toàn với sức khỏe của trẻ.

Điểm mạnh của loại xe đẩy này là sự gọn nhẹ, thiết kế đơn giản mà thời trang. Do không có quá nhiều phụ kiện nên xe rất nhẹ, có thể mang theo trong những chuyến du lịch hay dã ngoại.

Xe đẩy em bé Combi

Kết quả hình ảnh cho Xe đẩy em bé Combi

Xe đẩy Combi là dòng sản phẩm xe đẩy em bé loại tốt trung và cao cấp hướng tới đối tượng người dùng dư dả về kinh tế. Chiếc rẻ nhất cũng gần 4 triệu và chiếc đắt lên tới trên chục triệu. Sự tiện lợi, chất lượng và độ bền của nó xứng tầm là dòng xe đẩy đứng đầu Nhật Bản.

Vì giá thành cao nên xe tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi cho em bé sử dụng như mái che, hệ thống phanh an toàn và đẩy 2 chiều. Thiết kế của dòng sản phẩm này nhìn khá cao cấp và thời trang, chất liệu cũng tốt hơn và bền hơn các loại xe đẩy giá rẻ.

Xe đẩy em bé loại tốt Zaracos

Kết quả hình ảnh cho Xe đẩy em bé loại tốt Zaracos

Xe đẩy Zaracos thuộc dòng sản phẩm xe đẩy trung cấp có giá khá ổn định, khoảng trên 2 triệu đồng. Đây là mức giá khá phải chăng so với chất lượng nó mang lại cùng kiểu dáng mẫu mã đặc sắc của nó.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với trọng lượng nhẹ, có khả năng gấp gọn nên rất tiện lợi khi bố mẹ muốn đi dã ngoại, du lịch hay đưa em bé đi xa. Xe rất bền nhờ khung làm từ hợp kim nhôm và đệm bọc làm từ vải cotton mềm, êm ái cho làn da của bé.

Xe đẩy em bé loại tốt Graco

Kết quả hình ảnh cho Xe đẩy em bé loại tốt Graco

Đây cũng là thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng trên thế giới được sản xuất tại Mỹ, có giá thành thuộc tầm trung cấp. Giá của nó từ trên 2 triệu cho tới 10 triệu. chất lượng và độ bền không phải bàn cãi nhiều, bạn có thể sử dụng cho 2 thế hệ cũng không thành vấn đề.

Xe đẩy Graco dòng xe đẩy có thiết kế sang trọng nhưng rất gọn và nhẹ, có thể gấp gọn để đi chơi, du lịch. Xe đẩy em bé Graco chú trọng tới sự an toàn của trẻ với thiết kế mái che rộng và thoáng, bánh xe to nên chịu được trọng tải lớn, có thể khóa được cả bánh trước và bánh sau, gập xe dễ dàng, gắn thêm nôi xách tay cho bé ngồi dễ dàng hơn.

Qua thông tin trên bài viết hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Loại xe đẩy em bé nào tốt? Chúc các mẹ tìm được xe đẩy em bé loại tốt và phù hợp cho các bé nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào