Gợi ý mẫu Sofa giường cho không gian nhỏ

Việc sắp xếp và trang trí nội thất trong nhà vô cùng quan trọng, nó sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên đẹp hoặc lộn xộn, đồng thời nó cũng phần nào thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ thì việc sắp đặt nội thất lại càng khó khăn hơn, vừa phải sắp xếp đủ nội thất, vừa phải gọn gàng, làm cho căn phòng trở nên rộng hơn, đẹp hơn. Với những không gian nhà nhỏ thì sofa giường chính là một giải pháp tuyệt vời.

Sofa giường đơn linh hoạt phù hợp với không gian nhỏ

Kết quả hình ảnh cho Sofa giường cho không gian nhỏ

Nếu bạn đang sống một mình thì sofa giường đơn chính là lựa chọn lí tưởng, bạn vừa có thể nằm thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vừa có thể tiếp khách được. Quan trọng hơn sofa giường đơn giúp bạn tiết kiệm không gian, với gam màu trầm tính càng làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng hơn mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Không chỉ thuận tiện sofa giường đơn có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Gọn gàng với sofa giường không tay vịn

Kết quả hình ảnh cho Gọn gàng với sofa giường không tay vịn

Với sự sáng tạo vốn có, ghế sofa không tay vịn được thiết kế theo phong cách hiện đại với mẫu mã đẹp, thu hút cùng với kích thước và màu sắc đa dạng, là sự lựa chọn thoải mái nhất dành cho khách hàng. Sofa giường không có tay vịn giúp tiết kiệm diện tích theo chiều dài. Loại ghế sofa này cũng phù hợp với người trẻ hơn so với những dạng sofa khác, thêm vào đó sofa giường không tay vịn còn có thể gấp mở dễ dàng để biến hóa thành chiếc giường nhỏ bất cứ khi nào bạn muốn. Ghế sofa không tay vịn còn là nơi cho bạn thư giãn tốt nhất, phục vụ bạn tiếp khách thật thoải mái, mang lại cho không gian nhà bạn trở nên trang nhã đầy ấn tượng.

Sofa giường gấp tiện lợi

Kết quả hình ảnh cho Sofa giường gấp tiện lợi

Ghế sofa Giường gấp là một sản phẩm ghế sofa rất đa năng cho phòng khách, bởi chiếc sofa này không chỉ là chiếc ghế êm ái mà còn là một chiếc giường để bạn nghỉ ngơi lúc mệt nhọc. Không chỉ vậy, ghế sofa giường gấp còn là một món đồ nội thất để trang trí và mang lại nét đẹp cho căn phòng khách và nếu màu sắc kết hợp được với những vật dụng khác trong căn phòng sẽ giúp mang lại những nét tươi mới cho phòng khách. Được thiết kế thông minh sofa có thể gập vào kệ tường hoặc tường, khi muốn tiếp khách hay nằm nghỉ, chỉ cần một động tác kéo nhẹ là chiếc giường sẽ từ từ lật ra. Sau khi dùng xong, chỉ cần một vài động tác nhẹ nhàng là chiếc sofa giường lại biến mất, trả lại một căn phòng gọn gàng sáng sủa. Sử dụng sofa giường bạn vừa tiện dụng, vừa có thể tiết kiệm diện tích. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn bởi tính năng tiện lợi, cùng kiểu dáng thiết kế đẹp của nó, giá cả lại phù hợp với mức sống của mọi nhà.

Sofa giường đa năng

Kết quả hình ảnh cho sofa giường đa năng

Với một căn phòng có diện tích nhỏ và đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, chỗ đun nấu, phòng tắm nhỏ… thì việc có một đồ nội thất tối ưu như sofa giường đa năng là điều rất tuyệt vời. Chúng được thiết kế đẹp mắt và linh hoạt. Thoạt nhìn, nó giống như một chiếc sofa dài có tựa lưng thông thường. Nhưng điều đặc biệt nằm ở phần kết nối giữa đệm ngồi và tựa lưng. Bạn có thể ngả nó ra giống như một chiếc giường thực thụ vậy. Với hai phần đầu và cuối của ghế, bạn có thể dùng để gối đầu hay gác chân cho thoải mái. Loại sofa giường này cũng có khá nhiều màu sắc từ  tông tối đến sáng, đậm đến nhạt… để bạn thoải mái lựa chọn.

Sofa giường hình chữ L

Kết quả hình ảnh cho Sofa giường hình chữ L

Tại những căn hộ, chung cư nhỏ thường là của những gia đình trẻ hay ít người và phòng khách chủ yếu là nơi phục vụ sinh hoạt của gia đình, ít khi phải tiếp khách. Vì thế mà khi bạn muốn mua một bộ sofa thì sofa kiểu chữ L là lựa chọn phù hợp nhất. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể vừa xem phim vừa nằm thư giãn ngay trên chính chiếc sofa của gia đình một cách thoải mái nhất. Với thiết kế tiện dụng của bộ sofa giường kiểu chữ L, bạn vừa có thể ngồi uống trà, xem tivi cùng gia đình hoặc cũng có thể kéo dài và nằm để tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào