Những điều bạn cần biết khi vệ sinh máy sưởi dầu

Bạn đã biết cách vệ sinh máy sưởi dầu an toàn và nhanh chóng sau khi sử dụng? Vệ sinh máy sưởi dầu đúng cách sẽ giúp thiết bị hoạt động bình thường và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là thiết bị làm ấm vào mùa đông, áp dụng công nghệ làm ấm hoàn toàn mới. Thiết bị này sử dụng dầu trong máy để đốt nóng các thanh sưởi, qua đó làm nóng không khí trong phòng. Hiểu một cách đơn giản, máy sưởi dầu làm ấm phòng bằng cách chuyển điện năng thành nhiệt năng một cách hiệu quả và an toàn. Lượng dầu có sẵn trong máy sưởi đóng vai trò trung gian duy trì nhiệt và có chức năng tự tái tạo nên người dùng không cần phải thay dầu trong quá trình sử dụng. Nhờ áp dụng nguyên lý tiên tiến, máy sưởi dầu không đốt cháy oxy và không làm khô da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn vệ sinh máy sưởi dầu

- Tắt máy sưởi dầu trước khi vệ sinh

- Chờ thiết bị này nguội thì rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn cho người dùng

- Sử dụng vải mềm, khô để lau chùi các thanh sưởi (vải cứng có thể làm xước nhựa, giảm tuổi thọ sản phẩm và gây mất thẩm mĩ)

- Chú ý làm sạch các phần tản nhiệt, tránh để bụi bám vào gây nóng thiết bị trong quá trình chạy, ảnh hưởng tới tuổi thọ của linh kiện bên trong

Lưu ý khi vệ sinh máy sưởi dầu

- Bạn nên vệ sinh thiết bị làm ấm này thường xuyên, định kỳ để máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ sản phẩm

- Sau khi hết mùa lạnh, bạn cần vệ sinh sạch sẽ lại và cất trong túi, bao nilon để bảo quản ở nơi khô ráo, bằng phẳng

- Trước khi đem ra sử dụng, bạn cũng nên vệ sinh lại một lần nữa để đảm bảo thiết bị vận hành bình thường.

Chưa có câu trả lời nào