Vài tips nhỏ cho làn da luôn đủ ẩm trong mùa hanh khô

Mùa hanh khô khiến làn da dễ mất nước và không đủ độ ẩm, thiếu mịn màng và không còn sức sống. Nhưng nếu bạn biết vài tips nhỏ dưới đây, bạn vẫn sẽ sở hữu làn da cực kì mịn màng, căng tràn sức sống.

Thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu của mỗi cô nàng trong mùa hanh khô, có khả năng cấp ẩm cực hiệu quả cho da một cách tương đối nhanh chóng.

Thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên có thể giúp bạn duy trì đủ độ ẩm, đồng thời còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh và bảo vệ khỏi bong tróc lớp sừng hay lão hóa.

Da của bạn cũng sẽ không gặp phải vấn đề nứt nẻ do khô hanh, tránh bị khô, kích thích sản sinh các acid hữu cơ giúp da đủ nhờn và đàn hồi, chống lại sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn.

Bổ sung đủ chất dinh dưỡng

Cơ thể cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển và làn da cũng vậy. Bạn nên chọn những thực phẩm giàu vitamin B bởi nó có khả năng giúp da khỏe mạnh, phục hồi da khô.

Ngoài ra, một số vitamin khác cũng rất quan trọng cho da cần được bổ sung như vitamin C, E,.... kích thích sản xuất collagen, giảm sự hình thành melanin....

Uống đủ lượng nước cần thiết

Không khí lạnh và khô khiến cơ thể rất dễ mất nước, do vậy bạn cần uống đủ nước để có được làn da đủ ẩm, căng tràn sức sống.

Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy uống ít một trải dài cả ngày để cơ thể và làn da được cấp nước mọi lúc.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết!

Chưa có câu trả lời nào