Top 3 sản phẩm tẩy tế bào chết cơ học đang cực kì được ưa chuộng

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm và dễ kích ứng với những thành phần thường có trong các sản phẩm tẩy tế bào chết phổ biến hiện nay như AHA, BHA thì 3 sản phẩm cơ học dưới đây sẽ là "cứu cánh" cho làn da của bạn.

Caudalie Gentle Buffing Cream

Caudalie Gentle Buffing Cream chuyên dùng cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô và nhạy cảm, cực kì dịu nhẹ và lành tính nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tẩy tế bào chết tốt mà không gây kích ứng, khó chịu cho da.

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem, đặc và trắng mịn, cho bạn cảm giác mịn tới mức gần như không có hạt. Hiệu quả tẩy da chết rất tốt, ngoài ra Caudalie Gentle Buffing Cream còn có tác dụng dưỡng ẩm và không gây khô căng khi sử dụng. Làn da của bạn sau khi sử dụng sẽ rất sạch và mềm, sáng lên trông thấy, các vết thâm dần mờ đi sau vài lần dùng.

Tuy nhiên, Caudalie Gentle Buffing Cream lại sở hữu rào cản đối với người dùng là mức giá khá cao.

Cure Natural Aqua Gel

Với xuất xứ từ Nhật Bản, Cure Natural Aqua Gel có độ tẩy da chết rất dịu nhẹ, chỉ tương tác với 0.01mm trên bề mặt da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết mà không hề gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Cure Natural Aqua Gel có thành phần chủ yếu là nước tinh khiết đã được hydrogen hóa tới 91% cùng các chiết xuất từ lá nha đam, hương thảo, bạch quả..... cho hiệu quả ở mức khá tốt, da có mịn hơn nhưng không đáng kể.

Điểm trừ của sản phẩm này là hạn sử dụng quá ngắn trong khi dung tích lại tương đối lớn, dễ gây lãng phí.

Meishoku Detclear Peeling Jelly

Tương tự như Cure Natural Aqua Gel, Meishoku Detclear Peeling Jelly có thể sử dụng cho mọi loại da mà không hề lo kích ứng với thành phần lành tính, được đánh giá là bản dupe của Cure nhưng giá chỉ bằng một nửa.

Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng tẩy sạch tế bào chết khá sạch và dịu nhẹ, da không bị khô, mềm mịn và có độ sáng hơn, đặc biệt là vùng mũi. Các bước dưỡng da sau đó cũng có độ thẩm thấu và hấp thụ nhanh hơn.

Meishoku Detclear Peeling Jelly chưa thực sự hiệu quả với vết thâm cũng như mụn đầu đen như những gì hãng giới thiệu.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào