Vài tips nhỏ cho không gian sống càng thêm hiện đại

Đồ nội thất có tác dụng không nhỏ đến không gian sống của bạn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn vài tips nhỏ để có được không gian sống hiện đại, đẹp mắt hơn.

Đèn trang trí

Đèn trang trí là một trong những món đồ nội thất phổ biến hiện nay bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như phong cách, kích thước.

Theo những chuyên gia về nội thất, những không gian có ánh sáng tự nhiên nên lựa chọn những loại đèn trang trí dạng đơn, với chức năng chủ yếu làm điểm nhấn thay vì chiếu sáng.

Ngược lại, nên lắp đặt đèn chùm đối với không gian thiếu sáng để giúp bừng sáng toàn bộ không gian, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, đèn chùm thường có sự tinh tế và sang trọng, phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng.

Trang treo tường

Tranh treo tường có thể tạo điểm nhấn cực hiệu quả cho nội thất của căn nhà hiện đại.

Đối với những căn nhà chật hẹp và trần tương đối thấp, bạn nên treo tranh cao phía trên để "ăn gian" diện tích. Còn nếu không gian bình thường, lựa chọn tốt nhất là vừa tầm mắt.

Thảm trải sàn

Ngoài chức năng chính là trải sàn thì các loại thảm có thể mang đến hiệu quả trang trí lớn đến bất ngờ. Một số phong cách nội thất sẽ "fail" ngay nếu thiếu đi món đồ này hoặc chất liệu, mẫu mã không phù hợp.

Trước khi mua, bạn cần biết được kích thước của căn phòng cũng như nơi trải thảm để có lựa chọn hợp lý nhất. Một số chất liệu thường xuyên được khuyên dùng là len, lụa,... để có độ bền cao.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin có ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào