Epson giới thiệu kính thực tế ảo tại Việt Nam

Epson đã tổ chức sự kiện "Epson Vietnam Solution Day" vào ngày 18/10 vừa qua, giới thiệu hàng loạt các sản phẩm mới của hãng…

Hai model kính thực tế ảo mới có tên Moverio BT-300 và Moverio BT-350 sở hữu công nghệ hiển thị kỹ thuật số OLED ( hiển thị sắc nét hình ảnh 3D phối trong cảnh thực).

Moverio BT-300 và 350 có khả năng hoạt động rảnh tay thông qua camera HD 5 MP trước và bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện kích thước và vị trí không gian với những vật có liên quan.

Model BT-300 chủ yếu hướng đến môi trường bảo tàng, khu du lịch, công viên giải trí … Người đeo kính có thể xem được video, hình ảnh mà không cần người thuyết minh. Qua trải nghiệm, kính Epson cho khả năng hiển thị chính xác hơn Google Glass. Tuy vậy nó lại không thực sự bắt mắt.

Ngoài sản phẩm kính thực tế ảo Moverio, Epson đưa ra các giải pháp hình ảnh như máy in phun, máy in khổ lớn, máy chiếu.

Nhóm máy in phun Eco Tank gồm L3110, L3150, L5190; dòng M đơn sắc với M1110, M1120, M2140 và máy scan DS50, DS410. Tất cả các sản phẩm đều có hệ thống bình mực tích hợp trong máy giúp tiết kiệm diện tích văn phòng vừa và nhỏ.

Với máy in khổ lớn, Epson trình làng dòng sản phẩm SureColor T-series được điều khiển bởi công nghệ PrecisionCore MicroTFP và công nghệ vòi phun thế hệ mới, sản phẩm này hướng tới các kiến trúc sư, kỹ sư hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Tại Việt Nam, Canon chiếm phần lớn thị phần máy in chất lượng cao với 90% thị phần. Đứng thứ hai là HP với 10%, sẽ rất khó khăn cho Epson trong việc cạnh tranh với các thương hiệu lớn và mạnh mẽ như vậy.

Xem nhiều hơn tại Vatgia.com nhé !!!

 

 

Chưa có câu trả lời nào