Cách chọn tranh treo tường đẹp, hiện đại cho từng không gian

Tranh treo tường hiện đại không chỉ giúp tô điểm cho ngôi nhà trở nên đẹp và ấn tượng hơn mà chúng còn giúp gia chủ thể hiện cá tính một cách hiệu quả. Cách chọn tranh treo tường phù hợp với từng không gian luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ phải đau đầu. Hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết chọn tranh phù hợp với không gian sống!

Chọn tranh treo tường cho phòng khách

cach-chon-tranh-treo-tuong-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà do đó việc lựa chọn tranh trang trí cho không gian này luôn khiến bạn cảm thấy áp lực nhất bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp đón những vị khách quý.

Để chọn được mẫu tranh treo tường cho nội thất phòng khách đẹp, ấn tượng, bạn cần cân nhắc về diện tích phòng khách, kích thước khu vực sẽ treo tranh, màu sắc căn phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn ra những bức tranh in hiện đại theo chủ đề khác nhau.

Chọn tranh treo tường cho phòng ăn

Kết quả hình ảnh cho Chọn tranh treo tường cho phòng ăn

Phòng ăn là nơi mà các thành viên trong gia đình sum vầy sau một ngày làm việc, học tập tập bận. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những không gian thường bị lãng quên khi chúng ta có dự định mua sắm tranh trang trí.

Tại đây, bạn nên chọn những bức tranh có kích thước vừa phải, tránh làm choán ngợp không gian. Chủ đề của bức tranh nên hướng tới sự vui vẻ, độc đáo, khiến bạn luôn cảm thấy hứng thú.

Chọn tranh treo tường cho phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho Chọn tranh treo tường chophòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn. Chính vì vậy, khi lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ bạn nên hướng đến sự nhẹ nhàng, phù hợp với sở thích của riêng mình.

Vị trí đẹp nhất để treo tranh là ở ngay trên đầu giường hoặc bức tường phía đối diện với giường ngủ. Những bức tranh khổ lớn là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho phòng ngủ.

Chọn tranh trang trí cho phòng làm việc

cach-chon-tranh-treo-tuong-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian (4)

Dù là tại văn phòng hay phòng làm việc tại nhà thì việc lựa chọn những bức tranh độc đáo, thể hiện cá tính của bản thân. Việc lựa chọn các mẫu tranh treo tường phù hợp sẽ tạo cảm hứng và sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc của bạn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhũng thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào