Đi tìm xu hướng màu sơn nhà đẹp thời thượng cho năm 2019

Màu sơn nhà là một trong những yếu tố then chốt, quyết định đến phong cách tổng thể ngôi nhà. Bắt kịp xu hướng màu sơn những năm gần đây và đón đầu năm 2019, bài viết dưới đây xin đưa ra những màu sơn nhà có thể sẽ hot nhất, hợp thời đại và phong cách nhất trong năm tới.

Sơn nhà màu trắng – nhẹ nhàng, tinh tế

thiet-ke-noi-that-phong-khach-mau-trang

Trong suốt những thập kỷ qua màu trắng chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình trong kho màu sơn. Bởi đây là gam màu nhẹ nhàng, tinh tế lại gây được ấn tượng mạnh khi sử dụng trong việc sơn nhà. Sơn nhà màu trắng không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà với những không gian chật sắc trắng sẽ giúp diện tích như được nới rộng ra.

Đừng lầm tưởng màu trắng là đơn điệu, trong bảng màu sơn có vô vàng những màu trắng với độ đậm, nhạt, trắng sáng khác nhau như: Winter Park, Smoke Stain Rose, Oxford white,… phù hợp với từng không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ mà bạn lựa chọn.

Sơn nhà màu vàng – sống động cuốn hút

mau-son-nha-dep-2019-noithathoanmy

Màu vàng thường ít được lựa chọn vì nhiều gia đình cho rằng đây là gam màu nóng dễ gây cảm giác khó chịu, chói mắt. Tuy nhiên, trong những năm gân đây, màu vàng lại dần lên ngôi bởi sự phá cách trong thiết kế. Lựa chọn màu vàng làm màu sơn sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và bừng sáng không gian đón ngày mới.

Bạn có thể không sử dụng màu vàng hoàn toàn mà chỉ điểm xuyến một vài vị trí như một bức tường, cửa sổ, cửa ra vào,…Nếu thích màu vàng bạn hãy chọn sơn nhà màu Monarch Gold vàng nhạt để không gây chói mà lại rất phong cách nhé.

Sơn nhà màu xanh dương – sang trọng, đẳng cấp

xu-huong-mau-son-nha-2019

Sơn nhà màu xanh dương với tên gọi sang trọng là Rich Navy thể hiện sự giàu có khác hẳn xanh Denim 2018. Một gam màu được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi thể hiện được đẳng cấp sống hiện đại và mang đến cảm giác mát. Sẽ hoàn hảo hơn nếu màu sơn tường này kết hợp với những món đồ nội thất màu ánh kim, nâu đồng,…như vậy sẽ đem đến một không gian sống sang trọng, mang chút hoài cổ.

Sơn nhà màu xanh thiên nhiên

son-nha-mau-xanh-dep

Nếu muốn tạo một không gian sống ngập tràn màu sắc thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn màu sơn xanh lá nhẹ nhàng. Gam màu này, bạn có thể sơn theo kiểu tích hợp hoặc chọn một góc trong phòng ngủ để làm nơi đọc sách.

Với màu xanh, bạn như được sống trong một khung cảnh thiên nhiên, trong lành nhẹ nhàng, ngoài việc sơn tường bạn có thể trồng cây xanh để không gian sống đẹp và đậm chất cây lá hơn.

Sơn nhà màu tím

mau-son-nha-dep-2019-mau-tim

Màu tím luôn thể hiện cho sự lãng mạn, yên tĩnh vì vậy chọn màu tím trong không gian sống thường sẽ là sơn phòng ngủ. Cũng có thể sơn một mảng tường phòng khách sau đó kết hợp với vài đồ nội thất màu tím làm điểm nhấn, như vậy cũng tạo sự khác lạ và sang trọng trong không gian.

Sơn nhà màu tím cùng với những bình hoa thạch anh hay hoa violet sôi động sẽ là không gian lãng mạn nhất của những cặp vợ chồng mới cưới.

Hy vọng với những gam màu gợi ý trên sẽ trở thành xu hướng màu sơn hot thật sự năm 2019 để giúp bạn đọc có những không gian sống đẹp, hiện đại sang trọng.

Chưa có câu trả lời nào