Mụn đầu đen thì dùng lột mụn gì cho hiệu quả?

Mụn đầu đen là vấn đề không của riêng ai, đặc biệt là ở phần cánh mũi, chúng bám cực cứng đầu và lì lợm. Dưới đây sẽ là 3 sản phẩm có khả năng lột sạch "đám mụn khó ưa" này mà vẫn có giá siêu mềm.

Kose Softymo Hot Cleansing Gel

Kose Softymo Hot Cleansing Gel là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, có dạng gel, giúp lấy đi nhân mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sản phẩm này có xuất sứ từ Nhật Bản, sở hữu những thành phần kháng khuẩn, chống viêm như Acid Salicylic, Glycerin, Ethanol, Orange Oil,..... giúp đặc trị các loại mụn hiệu quả.

Chất gel có màu đen thường tương tự như những sản phẩm lột mụn đầu đen khác, cho cảm giác khá mát và khô thoáng nhanh chóng, kích thích nhẹ dưới da, từ đó lột mụn hiệu quả.

Ciracle Black Head Off Cotton Mask

Ciracle Black Head Off Cotton Mask nằm top trong những loại mặt nạ có cùng công dụng. Sản phẩm này không hút mụn như các loại gel khác mà tác động đẩy nhân mụn lên trên bề mặt da. Sau đó người dùng có thể sử dụng cây khều mụn để lấy nhân ra khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng.

Đặc biệt, Ciracle Black Head Off Cotton Mask bao gồm một miếng mặt nạ cotton và một dụng cụ lấy mụn bằng nhựa dẻo rất tiện lợi.

Holika Holika Pig Nose Clear BlackHead

Holika Holika Pig Nose Clear BlackHead đến từ Hàn Quốc và rất được tin dùng bởi khả năng lột sạch mụn đầu đen cực hiệu quả của mình.

Sản phẩm có giá cực kì mềm với hiệu quả khá ổn, thiết kế đáng yêu và được tích hợp thêm miếng step 3 dưỡng ẩm, giúp bạn tiết kiệm khâu thoa toner - lotion - serum.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào