Kem lót nào "đáng đồng tiền bát gạo"?

Kem lót là một bước không thể thiếu mỗi khi trang điểm nếu bạn muốn sở hữu một lớp makeup bền màu, không bị mốc. Dưới đây sẽ là 3 loại kem lót thực sự đáng dùng và đáng mua.

Touch In Sol No Poreblem Primer

Touch In Sol No Poreblem Primer là một sản phẩm làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc và thậm chí còn là một trong những "best item" của các beauty guru tại Mỹ.

Sản phẩm này dường như sinh ra để dành cho những cô nàng có làn da "bằng phẳng". Touch In Sol No Poreblem Primer có khả năng kiềm dầu lên tới 6 tiếng nhờ vào thành phần silicone, đồng thời che phủ được các nếp nhăn và các lỗ chân lông cực to, giúp lớp nền trở nên hoàn hảo, nhẵn mịn hơn.

Touch In Sol No Poreblem Primer có chất gel lỏng màu hồng, mềm mịn và dễ tán, tạo hiệu ứng da ửng hồng và căng bóng chuẩn Hàn nhờ ánh hồng nhẹ nhàng của gel.

Tuy nhiên, vì thành phần hầu hết là silicone nên No Poreblem Primer chỉ là "best item" cho những cô nàng da dầu đến da thường và không có quá nhiều khuyết điểm hay mụn.

Glossier Priming Moistuzier

Khác với những kem lót cho da dầu có thành phần chủ yếu là silicone, kem lót cho da khô thường chứa gốc nước (water-based).

Glossier Priming Moistuzier có hầu hết đều là những thành phần cấp ẩm và kiểm soát độ ẩm như Acid Hyaluronic, Glycerin, chiết xuất nấm tuyết,.... giúp dưỡng ẩm da tốt, căng bóng và mềm mượt hơn. Các thành phần kháng viêm, làm dịu da cũng giúp da không bị bong tróc hay ửng đỏ do khô.

Glossier Priming Moistuzier có dạng kem màu trắng, khả lỏng nhờ vào gốc nước nên thẩm thấu rất nhanh, không tạo ra cảm giác nặng nề hay bí bách trên da, giúp bạn sở hữu một lớp nền căng bóng tự nhiên.

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

Sản phẩm này có thành phần chính chứa các vi lợi khuẩn Probiotic chiết xuất từ nước dừa, giúp chống lão hóa và cải thiện các nếp nhăn ở da khô. Đồng thời còn thúc đẩy các ceramides trong da, cải thiện độ ẩm và độ săn chắc cho da, giúp lớp nền mịn màng và căn bóng hơn.

Đặc biệt, Too Faced Hangover Replenishing Face Primer không chứa parabens, sulfates, phthalates gây hại cho da nên rất thích hợp cho da khô dễ kích ứng.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin có ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào