Top 5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền của các nàng da nhờn

Đối với da nhờn mụn, không chỉ sữa rửa mặt hay kem dưỡng riêng lẻ mà toàn bộ các sản phẩm cơ bản trong quy trình chăm sóc da hằng ngày đều phải đảm bảo phù hợp với làn da nhờn, có như vậy mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Sữa rửa mặt Avène Mousse Cleansing Foam

5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền cho các cô nàng da nhờn - Ảnh 1.

Nếu bạn đã dùng qua nhiều loại sữa rửa mặt nhưng chỉ một vài tiếng sau khi rửa da mặt đã bóng nhẫy như chảo dầu thì sản phẩm này của Avène sẽ mở ra một chân trời mới cho bạn. Không chỉ có kết cấu mousse bông xốp, mềm mượt như mây đem lại cảm giác cực kỳ sướng khi sử dụng, nó còn làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da vô cùng hiệu quả, mang đến bề mặt da ráo mịn nhưng hoàn toàn không khô căng một chút nào.

Simple Soothing Facial Toner

5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền cho các cô nàng da nhờn - Ảnh 2.

Toner nhẹ dịu của Simple giúp làm sạch sâu cho da, đem lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ cho da nhưng đồng thời không làm khô da nhờ thành phần dưỡng ẩm vitamin B5. Điều khiến em nó trở thành người bạn lý tưởng cho da dầu chính là thành phần nước cây phỉ (witch hazel), hoa cúc và allantoin. Trong khi nước cây phỉ làm se da, hỗ trợ giảm tiết dầu thì hoa cúc và allantoin lại có khả năng kháng viêm giúp làm dịu những vết mụn gây sưng tấy trên da.

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền cho các cô nàng da nhờn - Ảnh 3.

Ceramide vốn là thành phần cao cấp thường chỉ được bắt gặp trong những sản phẩm kem dưỡng đắt tiền nhưng sản phẩm bình dân này lại là một ngoại lệ. Không chỉ có 3 loại ceramide, em nó còn có hyaluronic acid và niacinamide mang đến khả năng cấp ẩm tối ưu, đồng thời còn làm sáng da. Chất kem lỏng nhẹ thấm vào da rất nhanh, làm mềm da tức thì mà không gây nhờn dính hay nặng mặt, vô cùng lý tưởng với làn da dầu. Bên cạnh đó, thiết kế dạng vòi bấm tiện lợi, vệ sinh cũng là điểm cộng to đùng.

Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền cho các cô nàng da nhờn - Ảnh 4.

Bioré Aqua Rich Watery Esscence đình đám đến nỗi cứ nhắc đến kem chống nắng dành cho da dầu, hơn 90% các tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến em nó. Bên cạnh chỉ số chống nắng ấn tượng SPF 50 đi kèm khả năng chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi tia UVB lẫn tia UVA, sản phẩm này còn là BFF của da dầu nhờ chất kem lỏng, thấm nhanh, mịn ráo, trong suốt, không để lại dấu vết trên da kèm theo hương chanh tươi mát. Em này tuy khá nặng mùi cồn nhưng lại được số đông người dùng đánh giá là lành tính, không gây kích ứng da.

Gel trị mụn nghệ nano Decumar

5 sản phẩm trị mụn chất lượng, phù hợp túi tiền cho các cô nàng da nhờn - Ảnh 5.

Ngay cả làn da dầu cũng dễ bị bong tróc khi dùng kem trị mụn có thành phần quá "nặng đô" và nếu đây là mối băn khoăn của bạn, hãy thử "ngâm cứu" gel trị mụn nghệ nano của Decumar. Mang thành phần chính là nghệ vốn dĩ đã vô cùng nổi tiếng với khả năng trị mụn, kháng viêm, cái hay ở em này chính là thành phần nghệ ở dạng nano có kích thước phân tử siêu nhỏ, lại có dạng gel mỏng nhẹ nên vừa thấm nhanh lại vừa thấm sâu vào da giúp giảm kích thước các đốm mụn nhanh chóng. Nhờ thành phần vitamin E và lô hội nên gel nghệ Decumar không hề gây khô hay bong tróc da. Với sản phẩm này, bạn cũng không cần phải sắm thêm sản phẩm trị thâm nữa bởi em nó kiêm luôn khả năng làm mờ thâm, giảm thiểu tình trạng sẹo lõm.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào