Điểm tên 3 bảng phấn mắt drugstore đáng để sở hữu

Dưới đây là 3 bảng phấn mắt thuộc dòng drugstore cực kì đáng "đồng tiền bát gạo" khi sở hữu, có thể ngang bằng với những bảng mắt high-end đắt đỏ.

 

Milani Gilded Desires Eye & Face Palette

Milani Gilded Desires Eye & Face Palette sở hữu 12 màu phấn mắt từ nhũ đến lì và còn có 2 màu high-light cực sáng chói. Chất phấn các màu nhũ và lì đều có độ lên màu chuẩn đến ngạc nhiên, không bị rớt nhũ và không cần hỗ trợ thêm Gillter khi bạn cần một finish look long lanh, ấn tượng. 

Colourpop DREAM ST.Pressed Powder Shadow Palette

Chất phấn của Colourpop không có quá nhiều sự khác biệt so với cac sản phẩm khác. Tuy nhiên điểm gây chú ý của DREAM ST.Pressed Powder Shadow Palette lại nằm ở bộ sưu tập màu trong từng palette. Sự kết hợp giữa Colourpop và KatheLeen Lights được đánh giá là palette ấn tượng nhất từ trước tới giờ của hãng.

Với DREAM ST.Pressed Powder Shadow Palette, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần ở một bảng màu mắt. Sản phẩm của Colourpop có những tone màu hot nhất, dễ dùng nhất cùng sự sắp xếp rất hợp lý và ấn tượng. Ngoài ra, khả năng giữ màu của DREAM ST.Pressed Powder Shadow Palette cũng được đánh giá cao.

Morphe x Jaclyn Hills The Vault

Morphe x Jaclyn Hills The Vault có thiết kế sang trọng, ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo và 4 phiên bản màu cực kì ấn tượng.

Trong 4 phiên bản đó thì bảng Ring The Alarm Eyeshadow Palette vẫn được ưa chuộng hơn cả nhờ những tone màu ấm quen thuộc và dễ sử dụng. Nếu bạn là một tín đồ của chất phấn mang thương hiệu Morphe và ưa thích sự nhỏ gọn, tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin có ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào